(อาชญากรรมในอดีต)หนุ่มโหดฆ่าข่มขืนแม่เฒ่าวัย74ปี



 

(อาชญากรรมในอดีต)หนุ่มโหดฆ่าข่มขืนแม่เฒ่าวัย74ปี

 

 

 

 

26 พ.ค.2555 ข่าวสด

 

จับหนุ่มโหดฆ่าข่มขืนแม่เฒ่าวัย74ปีคาร้านค้า-ก่อนขโมยเงินไปแจกสาวในตัวเมือง



 เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 26 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ต.ธีระวัฒน์ เหิงขุนทด สารวัตรเวร สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุรถสายตรวจ 191 มีผู้พบศพคนตายในบ้านหลังหนึ่งในชุมชนเกตุแก้ว ต.วารินชำราบ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผกก. พ.ต.ท.ชินโชติ พึ่งแสง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.อัครพล รัศมี สว.สส.ไปตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งชั้นล่างทำเป็นร้านขายของชำ พบศพนางบุญ (นามสมมติ) อายุ 74 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนด้านหลังร้าน สภาพศพมีร่องรอยถูกบีบคอ

 

 นอกจากนี้ ยังพบคราบอสุจิเปื้อนบริเวณอวัยวะเพศของผู้ตาย ส่วนที่หัวเตียงนอนและบริเวณชั้นวางของในร้านมีร่องรอยของการรื้อค้นเอา ทรัพย์สินกระจัดกระจาย จึงให้แผนกพิสูจน์หลักฐานมาเก็บหารอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย ก่อนส่งศพไปให้แพทย์นิติเวชผ่าชันสูตรลงความเห็นการเสียชีวิตและร่องรอยการ ข่มขืน

 

 ต่อมาชุดสืบสวนได้เบาะแสคนร้ายจากพยาน ใกล้บ้าน ของคนตาย เมื่อเวลาประมาณ 2 ทุ่มของเมื่อคืนพบเห็นนายยุทธนา หรือหน่อย นิลดา อายุ 38 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 63/3 ชุมชนบ้านมั่นคง ต.วารินชำราบ ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกับร้านขายของชำของคนตายได้มาป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ที่ เกิดเหตุ

 

 พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นภายในบ้านนายยุทธนา พบนอนหลับอยู่บนเตียง และที่กางเกงขาสั้นที่นายยุทธนาสวมใส่มีรอยเลือด และยังพบขวดสุราขาว 40 ดีกรี 2 ขวด บุหรี่ยี่ห้อหนึ่งที่เอามาจากร้านของคนตายอยู่ในบ้านพัก จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

 

 นายยุทธนาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มเหล้าขาวกับเพื่อนคนงานก่อสร้าง เมื่อเหล้าหมดได้มาที่ร้านของคนตาย เพื่อขอซื้อเหล้าไปดื่มต่อพบว่าร้านปิด จึงแอบปีนเข้าไปหลังร้าน และคนตายที่อยู่บ้านคนเดียวตื่นขึ้นมาพบ จึงใช้มือบีบไปที่ลำคอและถูกคนตายกัดนิ้วมือ ทำให้ออกแรงบีบคออย่างแรงจนตาย และทำการข่มขืนศพไป 2 ครั้ง ก่อนรื้อค้นได้เงินสดของคนตายที่ใส่กระเป๋าซ่อนไว้ใต้ที่นอน 20,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น

 

 จากนั้นคว้าเอาเหล้าขาวและบุหรี่หลบหนี ออกจาก บ้านคนตายไปเที่ยวตามแหล่งบันเทิงในตัวจังหวัด แต่ไม่ได้กินเหล้าที่เอามา เพราะสั่งเหล้ายี่ห้อแพงๆ มากินแทน พร้อมแจกเงินให้กับหญิงสาวที่มาคอยบริการจนเงินหมด และกลับมานอนพัก จนถูกเจ้าหน้าที่ตามมาจับตัวไว้ได้

 

 สำหรับนายยุทธนามีประวัติในทะเบียน อาชญากรรมของ เจ้าหน้าที่ยาวเหยียดก่อคดีลักทรัพย์มากว่า 10 ครั้ง ล่าสุดศาลตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน เพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียงเดือนเศษก็มาก่อเหตุขึ้นอีก เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงที่มิใช่ภรรยา และฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา คุมตัวดำเนินคดีต่อไป

 


ที่มา: http://www.chaibadancrime.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=539380783






กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...