อึ้ง!! สาวจีนโดดตึกฆ่าตัวตายผ่านอินสตาแกรม ประชดรัก

 

 

 

อึ้ง!! สาวจีนโดดตึกฆ่าตัวตายผ่านอินสตาแกรม ประชดรัก

 

 

 

เป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อเว็บไซต์ของจีนรายงาน สาวจีนรายหนึ่ง ตัดสินใจถ่ายทอดเหตุการณ์ก่อนฆ่าตัวตายผ่านอินสตาแกรม โดยเธอใช้อินสตาแกรม ชื่อว่า jojotsai1012 เล่าถึงเหตุการณ์ที่ทำให้เธอหัวใจบอบช้ำจากความรักกับชายหนุ่มที่ทิ้งเธอไปไม่เหลือเยื่อใย


หญิงรายนี้ โพสต์ข้อความ เล่าว่า ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มเป็นเวลา 12 วันแล้ว จากนั้นเธอก็ใช้ชีวิตปกติ กิน ดื่ม ดูหนัง ฟังเพลง เฮฮากับเพื่อนชาย แต่ไม่มีชายคนไหนเลยที่จะเพียบพร้อมเท่าแฟนเก่า เพราะมีรูปร่างหน้าตาดี ฐานะดี แต่เมื่อเขาจากไปก็ไม่สามารถยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ ต้องร้องไห้ด้วยความขมขื่น ทุกๆวัน พยายามบังขับใจให้ยิ้ม ให้รู้สึกว่าตัวเองมีความสุข แต่สุดท้ายแล้วมันก็ขัดแย้งกับขั้วหัวใจที่รอเขากลับมา

 

 

เธอยังตั้งคำถามกับแฟนเก่าว่า เหตุใดคนที่เขาเลือกจึงไม่ใช่เธอ ที่ผ่านมาให้ความหวังมาก ถ้าเขาไม่คิดจะมีลูกกับเธอ เหตุใดจึงถามว่าจะตั้งชื่อลูกว่าอะไรดี แถมยังบอกด้วยว่า ถ้าแม่ของเขาไม่ยอมรับเธอ เขาก็จะยังคงไม่ทิ้งไปไหน ที่ผ่านมาความรักเป็นสิ่งที่โรแมนติกที่สุดในชีวิต แต่สุดท้ายแล้วคำพูดที่พูดมาทั้งหมดเป็นเพียงลมปาก ที่ออกมาจากชายคนหนึ่งที่ไม่มีความรักความจริงใจเอาเสียเลย อย่างไรก็ตามเธอก็ไม่เคยลืม จดจำทุกสิ่งทุกอย่างจนกระทั่งสิ้นลมหายใจ


 


หลังจากนั้น เธอไม่สามารถอดทนอยู่กับชีวิตที่โหดร้าย ทานอาหารไม่ลง นอนไม่หลับ พร้อมกับโพสต์ข้อความเป็นลางบอกเหตุว่า ถ้าเธอตายไป จะขอเป็นวิญญาณไปอยู่กับเขาตลอดไป ไม่ยอมทิ้งเขาไปเด็ดขาด และจะไม่ลืมเรื่องราวและสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นระหว่างเราสองคน

จากนั้นเธอก็เผาทุกอย่าง โดยโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ก่อนจะขึ้นไปนั่งริมระเบียงตึกแห่งหนึ่ง เป็นภาพสุดท้ายก่อนที่เธอจะร่วงสู้พื้นล่างเป็นร่างไร้วิญญาณ เป็นเหตุการณ์อันโหดร้ายที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น



หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพจริงหรือไม่ โดยมีผู้แสดงความคิดเห็นยืนยันว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพจริง เพราะอาศัยอยู่ในตึกเดียวกันกับเธอ

 

ที่มา : http://news.bugaboo.tv/watch/110602?link=2

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...