ศิลปินฮังการีจับคนแปลกหน้า 20 คน มาจับคู่จูบกัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Tatia PIlieva สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ศิลปินนักทำหนังชาวฮังการี เผยวิดีโอ First Kiss จับคนแปลกหน้า 20 คนมาจับคู่จูบกัน

            เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2557 เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ รายงานว่า ศิลปินนักทำหนังชาวฮังการีปิ๊งไอเดีย ให้ชายหญิงที่ไม่รู้จักกัน 20 ชีวิต มาจับคู่จูบกัน เกิดเป็นภาพการจูบที่ไม่ชินตา แต่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "First Kiss" ได้เป็นอย่างดี

            ศิลปินทำหนังรายนี้ คือ ทาเทีย พีลีวา ได้ให้อาสาสมัครชายหญิงที่เป็นคนแปลกหน้าของกันและกัน มาจับคู่กัน ซึ่งก็มีทั้งคู่ชายหญิง และคู่รักร่วมเพศ โดยชายหญิงเหล่านี้จะต้องปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ก็คือ จูบกันต่อหน้ากล้อง แม้จะไม่มีความสนิทสนมกันมาก่อนเลยก็ตาม

            สำหรับภาพที่ปรากฏออกมาก็เป็นอย่างที่เห็น คู่ชายหญิงทั้งหลายต่างลำบากใจ และเขินอายต่อกันในช่วงก่อนจะจูบกัน แต่เมื่อจูบกันแล้วทุกอย่างก็เป็นไปอย่างราบรื่น และสิ้นสุดด้วยปฏิกิริยาที่แตกต่างกันออกไป บางคู่ก็ดูเหมือนว่าไม่อยากจะยุติการจูบ ขณะที่บางคู่ก็ดูเหมือนยังคงลำบากใจและทำอะไรไม่ถูก

            อย่างไรก็ดี หลังจากคลิปวิดีโอความยาว 3 นาทีเศษนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามันได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยสามารถกวาดยอดวิวไปได้ถึง 2 ล้านวิวภายในชั่วข้ามคืนเท่านั้น และได้รับคำชมจากผู้ชมมากมาย ว่าเป็นคลิปวิดีโอที่สวยงามจริง ๆ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...