ลูกตำรวจวัย 9 ขวบ คิดถึงพ่อ นั่งรถตู้จากโคราชมาหาหน้า ศรส. เพียงลำพัง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Policespokesmen

            น้องเติ้ล ด.ช.ป่านธนา มาลาศรี อายุ 9 ปี คิดถึงพ่อที่เป็นตำรวจปราบจลาจลซึ่งประจำอยู่ ศรส. จนต้องนั่งรถตู้จาก จ.นครราชสีมา มาหาพ่อเพียงลำพัง 

            เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2557 ด.ช.ป่านธนา มาลาศรี หรือ น้องเติ้ล อายุ 9 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนจักราชราษฎร์สามัคคี ต.จักราช อ.จักราช จ.นครราชสีมา เดินทางมายังบริเวณสโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดี ซึ่งเป็นที่ตั้งของศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) เพียงลำพัง

            โดยจากการสอบถามทราบว่า เด็กชายคนดังกล่าวนั่งรถตู้จาก จ.นครราชสีมา มาหาพ่อ คือด.ต.ทองทวี มาลาศรี อายุ 51 ปี ผบ.หมู่ ป.สภ.จักราช จ.นครราชสีมา ซึ่งได้รับมอบหมายให้มาประจำการที่ ศรส. เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อย เมื่อ พ่อ-ลูก พบหน้ากันจึงรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันอยู่หน้าสโมสรตำรวจ

ทั้งนี้ น้องเติ้ล เล่าว่า เพราะเป็นช่วงปิดเทอม และตนอยู่บ้านคนเดียวจึงรู้สึกเหงา คิดถึงพ่อ เลยนั่งรถตู้มาหาพ่อด้วยตัวเองเพียงคนเดียว และลงที่สโมสรตำรวจเพื่อถามหาพ่อ จึงได้พบหน้าและกินข้าวด้วยกัน ซึ่งตนไม่กลัวม็อบเพราะอยากเจอพ่อมากกว่า รวมถึงโตขึ้นก็จะเป็นตำรวจเหมือนพ่อด้วย
    
            ขณะที่ ด.ต.ทองทวี เล่าว่า ตนเองมีลูก 3 คน ภายหลังแยกทางกับภรรยา จึงนำ น้องเติ้ล ซึ่งเป็นลูกชายคนเล็กมาเลี้ยงดูเอง และอยู่ด้วยกัน 2 คนพ่อลูกที่ห้องพักข้าราชการตำรวจ ก่อนที่ตนจะต้องเข้ามาประจำการในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2557 ทำให้ลูกอยู่บ้านคนเดียวไม่มีคนดูแล และรบเร้าอยากมาหา ตนจึงอนุญาตให้ลูกนั่งรถมาและโทรคุยกันตลอดทาง โดยตนเองมีกำหนดกลับบ้านวันที่ 16 มีนาคม 2557

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...