ดาราทำจมูก สวย เฉี่ยว เปรี้ยว ทำแล้วเป๊ะเว่อร์

 

 

 

 

 

 

 

ดาราทำจมูก มีใครบ้าง ? คำถามยอดฮิตของสาว ๆ หลายคน เพราะการทำศัลยกรรมจมูกในยุคนี้ เรียกได้ว่าเข้ามามีบทบาทต่อผู้หญิงทุกคนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีปัญหาดั้งแหมบ จมูกบาน หรือไม่มีสันจมูก ก็เรียกได้ว่าไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะใครอยากเหลาหรืองัดดั้งให้โด่งสวยขนาดไหน หมอจัดให้ได้จ้า !! ว่าแล้วกระปุกดอทคอมเลยถือโอกาสนี้พาสาว ๆ ไปดูจมูกสวย ๆ ของเหล่าดาราที่เคยผ่านมีดหมอมาแล้วกันดีกว่า ^^ ส่วนใครทำจมูกมาแล้วหน้าสวยเปรี้ยวเปลี่ยนไปขนาดไหน ตามไปดูกันเลย...


         ญาญ่าญิ๋ง รฐา ไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับเธอคนนี้ เพราะเรียกได้ว่าตั้งแต่ตัดสินใจศัลยกรรมมา เธอสวยฮอตไม่มีที่ติ โดยเฉพาะจมูกที่สวยโด่งรับกับใบหน้า ยิ่งทำให้เธอเจิดและเกิดสุด ๆ ไปเลยงานนี้



         ไอซ์ อภิษฎา แอบโดนเม้าท์โดนกระแสข่าวอยู่บ่อย ๆ สำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่ว่าไปทำจมูกมาจนเบี้ยวบ้างล่ะ เสพติดศัลยกรรมบ้างล่ะ งานนี้เลยอดรนทนไม่ไหวเธอขอบอกชัด ๆ เลยว่าที่ทำศัลยกรรมจมูก เพราะสมัยก่อนจมูกเบี้ยวจนใครต่อใครพากันทัก ถ่ายรูปหน้าตรงแทบไม่ได้ พอเรียนจบเลยตัดสินใจเสริมจมูกเพื่อให้จมูกดูตรงและมีทรงมากขึ้น



         ก้อย รัชวิน แม้ว่าจะเลี่ยงและตอบปัดมานมนานว่าไม่เคยศัลย์ แต่สุดท้ายหวานใจร็อคเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ก็ออกมายอมรับแล้วว่า ศัลยกรรมจมูกมานานแล้วตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการเสริมโหงวเฮ้งให้กับตัวเองก็เลยสวยคมอย่างที่เห็นนี่ล่ะค่ะ



         กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์ สำหรับสาวตัวเล็กอารมณ์ดีคนนี้ ไม่ต้องห่วงว่าเธอจะกั๊กหรือบ่ายเบี่ยง โดยเฉพาะเรื่องศัลยกรรม ที่เธอกล้าทำกล้ารับว่าไปอัพจมูกโด่งสวยสไตล์เกาหลีมาจริง ๆ แต่ไม่เคยทำหน้าหรือคางอะไรทั้งสิ้น ที่เห็นหน้าเปลี่ยนอาจเป็นเพราะใช้เมคอัพช่วยจ้า 



         แหวนแหวน ปวริศรา เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่หลาย ๆ คนนึกถึง สำหรับไฮโซหน้าเป๊ะคนนี้ เนื่องจากดารารุ่นแรก ๆ ที่กล้าออกมายอมรับมั่น ๆ ว่าไปทำศัลยกรรมมาจริง ไม่ว่าจะเป็นจมูก ตา และหน้า เธอก็ทำแบบจัดเต็ม !



         โอปอลล์ ปาณิศรา ด้วยบุคลิกเริ่ด เชิ่ด มั่นอยู่แล้ว เลยทำให้พิธีกรและดีเจสุดแซบยอมรับอย่างตรงไปตรงมา ว่านางทำจมูกมาจริง ๆ เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองเบา ๆ จ้า

 


         หนิง ปณิตา ถือเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ลงทุนศัลยกรรมจัดหนักไม่แพ้กัน โดยเฉพาะจมูกเรียวสวยที่เห็นอย่างทุกวันนี้รู้ไหมคะว่าผ่านมีดหมอมาแล้วถึง 7 ครั้งเลยทีเดียว !!!



         กระแต อาร์สยาม หลังจากที่โดนมือดีเอารูปมาเทียบภาพให้เห็นกันแบบจะจะ ลูกทุ่งสาวสุดแซบก็จำยอมออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมตัวเองชัด ๆ ว่า...นางไปเสริมจมูกมาจริง ! แต่แค่จมูกเท่านั้นนะจ๊ะ อย่างอื่นของแท้ล้วน ๆ ค่า...  



         หญิงแย้ นนทพร เมื่อพูดถึงเรื่องศัลยกรรมจะพลาดตัวแม่คนนี้เป็นไปไม่ได้เด็ดขาด เห็นนางสวยหมวยเอ็กซ์อย่างทุกวัน ผ่านมีดหมอมาแล้วทั้งนั้นจ้า จมูก ตา หน้า นม เธอเหมาหมดจริง ๆ

 


         เนย โชติกา มีดีกรีเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่แซบขนาดนี้ เลยทำให้เธอแอบโดนสื่อเม้าท์อยู่บ่อย ๆ ว่าแอบไปทำอะไรมาหรือเปล่าน้า งานนี้ทางเจ้าตัวเองก็เลยขอปล่อยคลิปบิดจมูกโชว์ให้กันแบบชัด ๆ พร้อมเผยว่า ไม่ได้เสริมจมูก แค่ปรับให้จมูกดูเรียวเล็กลงเท่านั้น



         มด โฟร์มด ส่วนรายนี้ก็ยอมรับแต่โดยดี ว่าไปอัพดั้งโด่งมาเช่นเดียวกัน เพราะจมูกเดิมมันดูแบนไม่เป็นทรงสวยสักเท่าไหร่ เลยขอเสริมจมูกสักหน่อย เพื่อเป็นการเสริมโหงวเฮ้งและความมั่นใจไปในตัว

 


         เอสเธอร์ สุปรีย์  แม้จะเป็นน้องใหม่ที่ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงได้ไม่นาน แต่สาวน้อยคนนี้ก็กล้าเปิดอกตรง ๆ ว่าเธอไปเสริมดั้งมา เนื่องจากจมูกเดิมนั้นดูโตและใหญ่ทำให้ไม่ค่อยมั่นใจ เธอจึงตัดสินใจโมดิฟายจมูกใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อย



         ขนมจีน กุลมาศ เปลี่ยนลุคดูเป็นสาวเต็มตัวเลยทีเดียว สำหรับสาวน้อยขนมจีนจากที่ฉีกลุคใส ๆ เท่ ๆ กลายเป็นสาวมั่นหน้าเฉี่ยวเปลี่ยนไปซะงั้น ! เลยทำให้เธอต้องรีบออกมายอมรับว่าที่เห็นว่าสวยขึ้นเธอไปทำจมูกมาจ้า



         นุ่น รมิดา ต้องบอกว่าเป็นดาราสาวอีกคนหนึ่งที่ทำจมูกแล้วดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา ซึ่งเธอก็เปิดเผยแบบไม่กั๊กว่า เธอเพิ่งไปเปลี่ยนจมูกเป็นกระดูกจริงมา เนื่องจากคุณหมอแนะนำว่าจมูกอันเดิมบางลง ที่สำคัญเธออยากเสริมจมูกรับทรัพย์อีกด้วย



         มิ้นท์ มิณฑิตา กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์เลยทีเดียว หลังจากที่มีเอกสารการทำศัลยกรรมจมูกหลุดว่อนเน็ต เลยทำให้นักร้องหน้าหมวยกล้าออกมายอมรับว่าไปทำมาจริง ก็แค่อยากให้อยู่หน้าจอแล้วสวยดูดีมั่นใจแค่นั่นเอง



         ใบเฟิร์น มกจ๊ก ส่วนรายนี้ก็ต้องบอกว่าทำจมูกแล้วงานเข้า เพราะเธอสวยน่ารักขึ้นมาก ๆ สืบไปสืบมาก็เลยรู้ว่า ลูกสาวคนสวยของจาตุรงค์ มกจ๊ก ไปทำจมูกมา แถมเธอยังบอกทิ้งท้ายว่าทำแล้วมีหนุ่ม ๆ แอบมาขายขนมจีบด้วยนะจ๊ะ อิอิ 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

13 มี.ค. 57 เวลา 19:28 10,207 1 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...