หวิวเกิน! เคราร์ด ปิเก้ สั่งห้าม ชากีร่า ถ่าย MV หวือหวากับชายอื่น

 

 

 

 

 

เซ็กซี่ตลอดมาจนกลายเป็นจุดขายในทุกผลงานที่ออกอากาศ แต่หลายๆ ครั้งเข้าก็ทำให้คนข้างกายชักทนไม่ไหว ชากีร่า จึงถูกสามีนักเตะ เคราร์ด ปิเก้ สั่งให้เพลาความเซ็กซี่แบบลดลงนิดหน่อยพอได้ แต่มีข้อแม้ว่าห้ามรับงานหวิวที่มีชายหนุ่มคนอื่นร่วมฉากอย่างเด็ดขาด

นักร้องสาวชาวโคลัมเบียเพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ล Can't Remember To Forget You ที่ร่วมฟีจเจอริ่งกับ ริฮานน่า ซึ่งก็จัดว่าเป็นมิวสิควิดีโอที่เซ็กซี่ได้ใจ แน่นอนว่าถึงจะยินดีที่มีภรรยาเป็นสาวทรงฮอต แต่ก็อดเป็นห่วงภาพลักษณ์ของภรรยาไม่ได้

"เขาก็หวงของเขาแหละค่ะ แต่ฉันก็เข้าใจเขานะ เราเลยตกลงพบกันครึ่งทาง ถ้าฉันจะรับงานแบบนี้ ก็ต้องเลือกร่วมงานกับผู้หญิงด้วยกันเท่านั้น"

ฉันก็ต้องรู้บทบาทของตัวเองนะว่าตอนนี้ก็ไม่ได้โสดแล้ว แถมลูกเต้าก็มี แต่ภาพลักษณ์ฉันก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ต้น ก็ต้องปรับคอนเซปท์การทำงานกันไป"

ซูเปอร์สตาร์โคลัมเบียวัย 37 ยังกล่าวติดตลกด้วยว่า สามีของเธอน่าจะติดนิสัยกองหลังมาใช้ที่บ้าน และทำเหมือนเธอเป็นลูกฟุตบอลที่จะปล่อยให้หลุดไปเข้าโกลชาวบ้านไมได้ง่ายๆ แต่เมื่อรู้ว่าต้องร่วมงานกับ ริฮานน่า กองหลังทีมบาร์เซโลนากลับทำเฉยๆ ไม่วุ่นวายก้าวก่ายเรื่องงานของเธอ

"เคราร์ดว่าฉันไม่ได้หรอก เขาต้องยอมรับในเพื่อนร่วมงานของฉันคนนี้ (ริฮานน่า) ฉันยอมเธอเลยนะ ผู้หญิงอะไรเซ็กซี่ทะลุปรอท เคมีระหว่างเราก็ลงตัวมากๆ เธอสอนฉันเต้นด้วยล่ะ งานนี้ฉันต้องยอมเธอเลย"

เหตุผลที่ ชากีร่า เลือก รีฮานน่า มาร่วมงานในซิงเกิ้ล Can't Remeber To Forget You ไม่ใช่แค่ความเซ็กซี่ แต่ ริฮานน่า เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง กับดนตรีจังหวะกึ่งเร็กเก้กึ่งร็อคปนแดนซ์

ซึ่งก็ไม่ทราบว่า ริฮานน่า จะถือเป็นเคล็ดด้วยหรือเปล่าที่ตัดสินใจร่วมงานกับ ชากีร่า เพราะเห็นเพื่อนเกลอในมิวสิควิดีโอบ่มรักกับนักบอลมานานถึง 3 ปี จนมีเบบี๋ "มิลาน" วัย 15 เดือน ก็ทำให้เธอติดเชื้อลมรักพัดหวน ร่ำๆ จะคืนดีกับกิ๊กเก่าอย่าง เดรค แร็ปเปอร์พูดไม่คิดที่น่าจะมีข่าวดีรีเทิร์นของทั้งคู่ออกมาในเร็ววันนี้

 

ขอบคุณ : Sanook

ที่มา: http://www.itplaza.co.th/update_details.php?type_id=7&news_id=33951&page=1
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...