คนขับกระบะไล่ฟันแท็กซี่โผล่มอบตัวแล้ว อ้างฉุนขับรถแช่ขวางทาง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @MorningNewsTV3 

          คนขับกระบะเข้าให้การกับตำรวจแล้ว อ้างฉุนแท็กซี่ขับรถแช่ขวางทาง แต่พอลงไปเคลียร์เห็นคู่กรณีก้มลงคล้ายจะหยิบอาวุธ จึงคว้าเหล็กแท่งแบนที่ใช้ป้องกันตัวออกมา

          สืบเนื่องจากในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ขณะที่รถกระบะคันหนึ่งกำลังขับรถไล่เบียดรถแท็กซี่สีเขียว ทั้ง ๆ ที่รถแท็กซี่พยายามขับหนี ก่อนจะชักอาวุธคล้ายมีดยาวออกมาฟันรถแท็กซี่คันดังกล่าวเพื่อข่มขู่นั้น

          วันนี้ (7 มีนาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ได้ออกหมายเรียกคนขับรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ ทะเบียนนครปฐม ที่ปรากฏอยู่ในคลิปดังกล่าวแล้ว โดย นายประจวบ เกิดแก้ว ที่ขับรถกระบะคันดังกล่าวได้เข้าให้การกับตำรวจโรงพักตลิ่งชันตามหมายเรียก

          โดย นายประจวบ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 เวลาประมาณ 16.00 น. ขณะที่กำลังขับรถกระบะคันดังกล่าวที่จดทะเบียนในชื่อของภรรยาเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.กาญจนบุรี พบรถแท็กซี่ขับรถแช่อยู่เพื่อรอรับผู้โดยสาร ทำให้นายประจวบไม่สามารถขับรถชิดซ้ายเพื่อเลี้ยวเข้าถนนกาญจนาภิเษกได้ จึงได้มีการขับรถไล่กวดกัน

          เมื่อมาถึงบริเวณหน้าปั๊มปิโตรนาสบนถนนตลิ่งชัน รถทั้ง 2 คันได้จอดลง นายประจวบจึงลงจากรถเพื่อตั้งใจจะไปเคลียร์ แต่เห็นคนขับรถแท็กซี่ก้มลงลักษณะคล้ายจะหยิบอาวุธ นายประจวบเลยกลับมาที่รถเพื่อหยิบเหล็กแท่งแบนความยาวประมาณ 1 เมตร  ที่เอาไว้ป้องกันตัวออกมา เมื่อคนขับแท็กซี่เห็นท่าไม่ดีจึงขับรถหนี นายประจวบจึงขับรถไล่ตามไป ดังที่ปรากฏเป็นภาพเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอดังกล่าว

          ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน จึงได้ทำการเปรียบเทียบปรับในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเงิน 1,000 บาท ก่อนปล่อยตัวไป ส่วนคนขับรถแท็กซี่คู่กรณีขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวเพื่อออกหมายเรียกมาสอบสวนต่อไป 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...