อังกฤษ ผุด Sleepbox ห้องพักขนาดกะทัดรัด 435 บาท/คืน

 

 

 

อังกฤษ ผุด Sleepbox ห้องพักขนาดกะทัดรัด 435 บาท/คืน

 

อังกฤษ ผุด Sleepbox ห้องพักขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับสนามบิน สถานีรถไฟ โรงพยาบาล และพื้นที่กลางแจ้ง มีไฟฟ้า เตียง ทีวี เครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน คืนละ 435 บาท กำลังเปิดรับผู้ที่สนใจลงทุน


            หากเรากำลังมองหานวัตกรรมใหม่ในด้านการบริการลูกค้า ที่จะมอบพื้นที่ส่วนตัวอันเงียบสงบในการพักผ่อนหรือการทำงาน ในรูปแบบห้องพักที่มีเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และใช้พื้นที่ไม่มาก Sleepbox ผลิตภัณฑ์ใหม่จากบริษัทของอังกฤษ อาจเป็นตัวเลือกใหม่ที่เรากำลังตั้งการอยู่ในขณะนี้

 


            โดย Sleepbox หรือกล่องเล็ก ๆ ที่มาพร้อมเตียงนอนนี้ ทาง Sleepbox บริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์ ได้ร่วมกับ Arch Group ทีมนักสถาปนิกจากรัสเซีย ในการออกแบบนวัตกรรมใหม่ที่รวมเอาทั้งเทคโนโลยีอันทันสมัยและการดีไซน์แบบโมเดิร์น ซึ่งจะมอบทั้งพื้นที่พักผ่อนที่เงียบสงบและสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า ด้วยฟังก์ชันหลากหลาย ทั้งเตียงนอน โทรทัศน์ ม่านกันเสียง เครื่องปรับอากาศในตัว อินเทอร์เน็ต Wi-Fi รวมทั้งมีบริการให้ข้อมูลด้านการท่องเที่ยวแก่ลูกค้าทั้งหลาย และยังมอบแหล่งรายได้เสริมให้แก่ผู้ประกอบการที่กำลังมองหาบริการใหม่ ๆ มาติดตั้งลงยังพื้นที่ขนาดเล็กที่ถูกปล่อยว่าง ด้วยคุณสมบัติของ Sleepbox ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด มีขนาดขนาดให้เลือกตั้งแต่เตียงเดี่ยว เตียงคู่ และ 3 เตียง และยังมีดีไซน์งดงามที่จะออกแบบตามความต้องการของลูกค้า ให้มีความสอดคล้องกับการตกแต่งภายในสถานที่ สามารถใช้เป็นทั้งสถานที่ใช้สอย เครื่องประดับ รวมถึงป้ายโฆษณาไปในตัว

 








 
 
ที่มา : http://hilight.kapook.com/view/98673
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...