สติน บีเบอร์ หนุ่มเบบี๋ เจ้าของอันดับหนึ่งที่อายุน้อยที่สุด!!!!!

 

จัสติน บีเบอร์ หนุ่มเบบี๋ เจ้าของอันดับหนึ่งที่อายุน้อยที่สุด!!!!!    
ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กับหนุ่มน้อย จัสติน บีเบอร์ ด้วยวัยเพียง 16 ปี แต่สร้างสถิติให้วงการเพลงเรียบร้อยแล้วกับการเป็นศิลปินที่อายุน้อยที่สุดที่มีถึง 2 อัลบั้มอยู่ใน Top 5 ของชาร์ท US Billboard Top 200 และล่าสุดพาอัลบั้ม ‘My World 2.0’ ขึ้นทะยานสู่อันดับหนึ่งบนบิลบอร์ดชาร์ทเดียวกันเรียบร้อยแล้ว หลังจากวางแผงได้แค่เพียงหนึ่งอาทิตย์ ซึ่งก่อนหน้านี้ ศิลปินที่มีอายุน้อยที่สุดแล้วมีอัลบั้มขึ้นอันดับหนึ่งนั้น นั่นก็คือ Stevie Wonder (เมื่อ 47 ปีที่แล้ว)



‘ปรากฎการณ์ของจัสตินครั้งนี้ไม่ได้เป็นแค่สีสัน ชั่วข้ามคืน’ L.A. Reid ผู้บริหาร/แมวมองชื่อดังของค่าย Island Def Jam Music Group (่ค่ายเพลงในเครือของยูนิเวอร์ซัล มิวสิค) ‘มันยากมากที่จะหาศิลปินที่อายุน้อยขนาดนี้แต่มีแววเป็นศิลปินคุณภาพ ภาพลักษณ์ที่น่าดู รวมถึงพรสวรรค์ทางด้านดนตรี ตัวจัสตินเองนั้นได้กุมหัวใจและจินตนาการของกลุ่มแฟนๆ ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตัวผมเองนั้น ไม่ค่อยได้เห็นอะไรอย่างนี้ซักเท่าไหร่ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ ของ จัสติน บีเบอร์ สำหรับครอบครัว Island Def Jam และวงการเพลงป็อปทั่วโลก!!’

หนุ่มน้อย จัสติน บีเบอร์ จะทัวร์เริ่มจากตอนเหนือของอเมริกา ‘My World’ ทัวร์ในครั้งนี้ ซึ่งจะออกทัวร์พร้อมกับแขกพิเศษอย่าง Sean Kingston รวมถึงเพื่อนร่วมค่าย Jessica Jarrell ซึ่งจะเริ่มต้นที่ XL Center ใน Hartford และอีก 40 เมืองจนถึงวันที่ 4 ก้นยายน

My World 2.0 อัลบั้มใหม่ล่าสุด (ต่อจากอัลบั้มแรก My World ที่มีเพลงฮิตสุดๆ อย่าง ‘One Time’ และ ‘One Less Loney Girl’) 10 เพลงใหม่ที่เปิดตัวด้วยเพลงที่คาดว่า จะเป็นเพลงที่ดังที่สุดในซัมเมอร์นี้ก็คือเพลง ‘Baby’ (Featuring Ludacris) นั่นเอง

หนุ่ม จัสติน บีเบอร์ เกิดที่ประเทศแคนนาดา และเป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรี เขาฝึกเล่นเครื่องดนตรีเองตั้งแต่แรก ไม่ว่าจะเป็น กลอง กีต้าร์ เปียโน หรือแม้แต่ ทร้มเป็ต จนถึงทุกวันนี้ หนุ่มจัสติน มีคนคลิ๊กดูมิวสิตวีดีโอของเขาใน www.youtube.com มากกว่า 150 ล้านคนแล้ว (ซึ่ง 50 ล้านแรกนั้น มาจากการที่เขาโพสต์การแสดงของเขาเอง โดยการเอานำเพลง Hip Hop และ อาร์แอนด์บีฮิตๆ มาร้อง)

ปี 2007 ผู้จัดการของจัสติน Scooter Braun แนะนำจัสตินให้กับวงการเพลงในเมือง แอตแลนต้า ซึ่งที่นั่น เขาได้เจอกับซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม Usher ซึ่งเป็นคนเซ็นสัญญากับหนุ่มจัสติน ตั้งแต่อายุ 13 ปี และเป็นศิลปินคนแรกที่หนุ่ม Usher เลือกที่จะปั้นอย่างจริงจัง


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...