น่ารักอ่ะ นักศึกษาสาวช่วยแม่ขายน้ำอ้อยในจีน

 
              ชาวเน็ตจีนฮือฮา ???นักศึกษาสาวช่วยแม่ขายน้ำอ้อยในจีนช่วงตรุษจีน สวยขั้นเทพ ถึงขั้นยกเทียบ 1 ใน 4 หญิงงามที่สุดของจีน
 
              เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์ china.org.cn รายงานว่า แม่ค้าขายน้ำอ้อยคั้นคนหนึ่ง โด่งดังบนอินเทอร์เน็ตในชั่วข้ามคืน หลังจากที่ความสวยของเธอนั้นลือลั่นไปทั่ว โดยที่เธอขายน้ำอ้อยคั้นอยู่ริมถนนเติง กังปา ในเมืองจื้อกง ที่ตั้งอยู่ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของมณฑลเสฉวน ประเทศจีน
 
              แม่ค้าขายน้ำอ้อยคนดังกล่าวมีฉายาว่า "ไซซี ขายอ้อย" ซึ่งฉายาของเธอนั้นตั้งตามนาง ไซซี ?  1 ใน 4 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในประวัติศาสตร์ของจีน ซึ่งเมื่อมีชาวเน็ตลองสืบว่าเธอเป็นใคร ก็พบว่าเธอเป็นนักศึกษาสถาบันการแสดงเซี่ยงไฮ้ สูง 175 เซนติเมตร และมีความสวยเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยผมยาวสลวย และเธอมักจะกลับบ้านทุกเทศกาลตรุษจีน เพื่อช่วยแม่ขายน้ำอ้อย
 
              เมื่อภาพของเธอนั้นปรากฏบนโลกออนไลน์ เธอก็กลายมาเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน ลูกค้าบางคนถึงกับขับรถมาหลายร้อยกิโลเมตรเพียงเพื่อที่จะมาซื้อน้ำอ้อยจากเธอ อย่างไรก็ตาม ปฏิกิริยาเกี่ยวกับชื่อเสียงในเรื่องความงามของเธอนั้นก็ผสมกันไป บางคนออกมาวิจารณ์ว่า เธอก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าอยากประชาสัมพันธ์ร้านเท่านั้น
 
              อย่างไรก็ตาม ด้านคุณแม่ของสาวขาย?น้ำ?อ้อย ได้ออกมาปฏิเสธคำวิจารณ์เหล่านั้นว่า ทุก ๆ วันหยุดฤดูหนาว ลูกสาวของฉันจะกลับบ้านมาช่วยครอบครัวขายน้ำอ้อย ธุรกิจของเราไปได้ดีตลอดช่วงเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ นี่ไม่ใช่การประชาสัมพันธ์ร้าน เราแค่อยากจะมีชีวิตที่เป็นปกติเท่านั้น 
 
 
 
 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก crexyer.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...