ปลัดอำเภอหญิงเมืองตรัง ยิงลูกน้องดับคาที่ทำงาน - เผยทะเลาะกันมานาน

เมื่อเวลา 12.15 น. วันที่ 27 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.ณฐาภพ พงศาปาน สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่ที่ว่าการอำเภอเมืองตรัง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.จีรวัฒน์ อุดมสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นห้องทำงานของฝ่ายปกครอง พบว่ามีประชาชนและข้าราชการมุงดูเหตุการณ์ด้วยความแตกตื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำนวนมาก และวิพากวิจารณ์ต่างๆ นานา

 ทั้งนี้ ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 1 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้  ทราบชื่อคือ นางฤทัยรัตน์ ศรีจันทร์ หรือ ส้ม มีตำแหน่งเป็นพนักงานราชการ อำเภอเมืองตรัง และเป็นภรรยาของ ร.ต.อ.ธรรมธร ศรีจันทร์ หรือผู้กองอัฐ รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม.สภ.เมืองตรัง ถูกยิงระยะเผาขน ด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณหน้าอก จำนวน 6 นัด อาการสาหัส แพทย์ได้ระดมช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตของผู้บาดเจ็บเอาไว้ได้ และเสียชีวิตลงในที่สุด

 นอกจากนั้น ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกในที่เกิดเหตุอีกจำนวน 6 ปลอก ด้วยกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง จึงเก็บเอาไว้ประกอบสำนวนคดี ส่วนผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้คือ นางสาววราลี ขวัญนิมิตร อายุ 45 ปี มีตำแหน่งเป็นเจ้าหน้าที่ปกครองชำนาญงาน หรือปลัดอำเภอเมืองตรัง ได้ยืนรอมอบตัวและให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุในครั้งนี้

 จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.วราลี ผู้ต้องหา และ นางฤทัยรัตน์ ผู้ตาย มีปัญหาความขัดแย้งกันมานานแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถระบุแน่ชัดได้ว่าเกิดจากเรื่องใด ในขณะที่ พล.ต.ต.จีรวัฒน์ อุดมสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง  ก็ได้กำชับให้ดูแลเรื่องนี้โดยเร่งด่วน เพราะถือว่าคดีที่เกิดขึ้นเป็นคดีสะเทือนขวัญ  เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นข้าราชการ และสถานที่เกิดเหตุยังเป็นสถานที่ราชการอีกด้วย 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...