รวบพ่อเดนคุกเมาเหล้าขาดสติ ข่มขืนลูกสาวในไส้วัย 5 ขวบ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ทีวีชุมชน ข่าวสารออนไลน์ จ. เพชรบุรี และ ประจวบฯ

            รวบพ่อ วัย 34 ปี ลงมือข่มขืนลูกสาวในไส้ วัย 5 ขวบ สารภาพวันเกิดเหตุตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนเพื่อฉลองการพ้นคุกคดียาเสพติดจนเมามายขาดสติ แต่เมื่อทราบว่า ผู้ที่ถูกข่มขืนเป็นบุตรสาวก็เสียใจ  

            วันนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายวิรัช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ชาว จ.เพชรบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากได้รับแจ้งจาก นางนิด (นามสมมติ) อดีตภรรยาที่นำ น้องเอ (นามสมมติ) บุตรสาววัย 5 ขวบ ซึ่งเป็นลูกแท้ ๆ ที่เกิดกับของนายวิรัช มาแจ้งความ หลังจากทราบว่านายวิรัชข่มขืนบุตรสาวเมื่อคืนวันที่ 25 ธันวาคม 2556

            โดยนายวิรัช ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือข่มขืนบุตรสาว แต่ทำไปเนื่องจากเมาจนขาดสติ ไม่รู้ว่าผู้ที่ตนข่มขืนนั้นเป็นบุตรสาวของตนเอง โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 25 ธันวาคม 2556 ซึ่งเป็นวันที่ตนออกมาจากเรือนจำชั่วคราวเขากลิ้งเป็นวันแรก หลังถูกจับในคดีเสพยาเสพติดและอยู่ในเรือนจำมาเป็นเวลา 45 วัน ต่อมาตนได้ชักชวนเพื่อน ๆ มานั่งดื่มเหล้า จนถึงขั้นเมามายขาดสติไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไปบ้าง

นายวิรัช กล่าวอีกว่า หลังจากที่ตนได้แยกทางกับภรรยาก็ได้ไปรับ ด.ญ.เอ มาเลี้ยงดู โดยอาศัยอยู่ที่บ้านป้าของตน ซึ่งสาเหตุที่ทำลงไปนั้นเป็น เพราะตนเมาขาดสติจริง ๆ แต่เมื่อรู้ว่าผู้ที่ตนข่มขืนเป็นบุตรสาวของตนเองก็รู้สึกเสียใจและยอมรับในความผิดที่ก่อขึ้น

            ทั้งนี้ หลังสอบปากคำเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...