รวมซิกแพคผู้หญิงไทย ที่มองยังไงก็ดูเซ็กซี่ ซู่ซ่า!



 

รวมซิกแพคผู้หญิงไทย ที่มองยังไงก็ดูเซ็กซี่ ซู่ซ่า!

 

 


หมดเวลาเอวหนา พุงย้อยกันแล้วค่ะคุณสาวๆ นาทีนี้ต้องลุกขึ้นมาฟิตร่างกาย ต้อนรับเทรนด์สุขภาพดีอย่างการสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้อง หรือ "ซิกแพค" ได้แล้ว!!!

 

 

 

 

เทรนด์ฮอตเพื่อคนรักสุขภาพ ที่ฮิตที่สุดในเวลานี้ คงจะหนีไม่พ้น การมีรูปร่างที่เป๊ะ พร้อม "ซิกแพค" ที่แน่นสุดพลัง ทั้งดาราไทย หรือต่างประเทศ ก็ยังมิวาย ขยันอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม โชว์หน้าท้องแบนราบ ผ่านทางอินสตาแกรม หรือเฟสบุ๊คกันใหญ่ เรียกว่าแข่งกันสวย ขยันกันสร้างรูปร่างดีสุดฤทธิ์


จึงเป็นกระแสทำให้คนปกติอย่างเราๆ หันมาใส่ใจ รักสุขภาพมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ก็สามารถสร้าง "ซิกแพค" ได้


ทิชชี่มี วิธีสร้างซิกแพคด้วยวิธีประหยัดมาแนะนำ ไม่ต้องเสียสตางค์สักบาท ไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์สักชิ้น เพียงแค่คุณมีใจ และความมุ่งมั่นอย่างจริงจัง ออกกำลังกายด้วยท่าเหล่านี้เป็นประจำ ไม่นานเกินรอ โบกมือลาพุงย้อย ต้อนรับซิกแพคใหม่ได้เลยค่ะ!

 

 

 

ระหว่าง ทำท่าแต่ละท่า คุณควรแขม่วหน้าท้องไว้ด้วย แล้วหายใจตามปกติ การแขม่วหน้าท้องจะช่วยให้ได้ผลเร็วยิ่งขึ้น และท่าบางท่า คุณอาจทรมานร่างจนไม่อยากที่จะทำต่อไปอีก แต่เชื่อทิชชี่เถอะค่ะ ลำบากในวันนี้ รูปร่างดีในวันหน้านะคะ สู้ๆ


เมื่อบริหารหน้าท้องด้วยท่าเหล่านี้เป็นประจำแล้ว คุณสาวๆ ควรเบิร์นไขมัน ด้วยการเต้นแอโรบิค เดินเร็ว หรือวิ่ง เพื่อลดไขมันส่วนเกินที่บดบังกล้ามเนื้อหน้าท้องของคุณด้วยนะคะ หมดเวลาขี้เกียจ หยุดอ้างว่าไม่มีเวลา แล้วหันมาออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดีของตัวคุณเองได้แล้วค่ะ คุณสาวๆ Sanook! Women ^^


ปิดท้ายนี้ ทิชชี่ได้ รวบรวมภาพซิกแพคผู้หญิงไทย ที่มองยังไงก็ดูเซ็กซี่ ซู่ซ่า มาฝาก ให้คุณสาวๆ ดู จะได้มีกำลังใจในการออกกำลังกายค่ะ อ้าว ฟิตๆๆๆ หน่อย!!!

 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.pinterest.com/, อินสตาแกรมดารา

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...