อินเดียป่วน เสือดาวอาละวาดในเมือง ทำร้ายคนเจ็บ 6


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          อินเดียป่วน เสือดาวอาละวาดในเมือง ทำร้ายคนเจ็บ 6 ราย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ป่าไม้ยังตามจับไม่ได้ คาดหลุดออกมาจากป่าที่อยู่ใกล้ ๆ เมือง 

          วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ มีรายงานว่า เกิดเหตุสุดป่วนขึ้นภายในเมืองมีรุต ประเทศอินเดีย เมื่อเสือดาวตัวหนึ่งได้หลุดออกมาจากป่าที่อยู่ใกล้เคียงเข้ามาอาละวาดในเมือง และได้ทำร้ายประชาชนจนได้รับบาดเจ็บไปแล้ว 6 คนด้วยกัน แม้เจ้าหน้าที่จากมูลนิธิสัตว์และเจ้าหน้าที่ป่าไม้จะระดมกำลังกันตามจับ แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ

          ตามรายงานระบุว่า เสือดาวตัวนี้ได้วิ่งออกอาละวาดไปทั่วเมือง ทั้งบริเวณโรงพยาบาลค่ายทหารของเมืองมีรุต ศูนย์การค้า อพาร์ทเมนท์ รวมทั้งที่ตลาด จนเป็นผลให้เจ้าหน้าที่ต้องประกาศการเตือนภัยระดับสูงในเมือง และขอให้ประชาชนหลบอยู่ภายในที่พักอาศัย พร้อมกับที่โรงเรียน วิทยาลัย ร้านค้า และตลาด ซึ่งตั้งอยู่ตามที่สาธารณะได้ถูกปิดลงชั่วคราว

          ด้านเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ได้เผยต่อหนังสือพิมพ์อินเดียไทมส์ ว่า แม้จะมีความพยายามอย่างดีที่สุด แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถติดตามจับเสือดาวได้ อย่างไรก็ตามได้มีการส่งเจ้าหน้าที่ออกไปจำนวนมากเพื่อล่าจับเสือดาวตัวนี้แล้ว

          ทั้งนี้ อินเดียมีจำนวนประชากรเสือดาวเพิ่มขึ้นมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ของอินเดียเริ่มเกิดความกังวลว่าการลดลงของที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่า อันเนื่องมาจากการพัฒนาของเมือง จะเป็นสิ่งที่บังคับให้เสือดาวเหล่านี้ออกมาเดินเตร็ดเตร่ในพื้นที่อยู่อาศัยของชาวบ้าน จนทำให้ประชาชนเกิดความเสี่ยงต่ออันตรายขึ้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...