คุณน้ำผึ้ง ม.ล.สราลี กิติยากร ปลอดภัยแล้ว ลั่นจะสู้เพื่อถ่ายรายการให้จบ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เที่ยวละไม ไทยแลนด์เวิลด์  


            คุณน้ำผึ้ง ม.ล.สราลี กิติยากร อาการปลอดภัยแล้ว ลั่น หากหายดีแล้วจะกลับไปถ่ายรายการต่อให้จบ โดยไม่เปลี่ยนพิธีกร ยังไงก็สู้ไม่ถอย

            สืบเนื่องจากกรณีที่ ม.ล.สราลี กิติยากร หรือคุณน้ำผึ้ง พร้อมคณะเดินทาง ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำตกเหว เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 ระหว่างเดินทางไปถ่ายทำรายการเที่ยวละไม ไทยแลนด์เวิลด์ ที่บริเวณบ้านโพธิ์ ต.สบโขง อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราช จ.เชียงใหม่ นั้น

            ล่าสุด (23 กุมภาพันธ์ 2557) น.ส.ทัชชกร คุณสุวรรณชัย ประชาสัมพันธ์ บริษัท ฮันนี่ แอนด์ เฟรนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ผู้ผลิตรายการเที่ยวละไม ไทยแลนด์เวิลด์ เปิดเผยว่า ขณะนี้คุณน้ำผึ้งมีเพียงอาการปวดต้นคอและชายโครงด้านซ้าย บวกกับกล้ามเนื้ออักเสบ โดยช่วงเช้าแพทย์นำตัวไปเอกซเรย์กระดูกก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง พบแค่กระดูกอ่อนซี่โครงด้านซ้ายช้ำ เนื่องจากเคยประสบอุบัติเหตุมาก่อนหน้านี้ ดังนั้นแพทย์จึงให้นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีก 1 คืน 

            โดยคุณน้ำผึ้ง เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตอนเกิดเหตุมีอาการตกใจบ้าง แต่ก็มีสติอยู่ตลอดเวลา ช่วงที่นำตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์มายังโรงพยาบาลก็มีร้องไห้บ้าง เพราะเจ็บซี่โครงทั้งนี้ คุณน้ำผึ้งยังฝากขอบคุณเพื่อน ๆ และแฟนรายการทุก ๆ คนที่เป็นห่วง พร้อมบอกด้วยว่า หากหายดีแล้วจะรีบกลับไปถ่ายรายการต่อให้จบ โดยไม่ยอมเปลี่ยนตัวพิธีกร เพราะที่ผ่านมาเคยประสบอุบัติเหตุจากการถ่ายรายการมาแล้วครั้งหนึ่ง ดังนั้นยังไงก็สู้ไม่ถอย 
 
            อย่างไรก็ดี ในวันเดียวกัน เวลาประมาณ 15.30 น. เฟซบุ๊ก เที่ยวละไม ไทยแลนด์เวิลด์  ได้โพสต์ภาพเพื่ออัพเดทอาการล่าสุดของคุณน้ำผึ้ง พร้อมคณะเดินทางอีก 3 คน ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากอุบัติครั้งนี้ โดยเห็นว่า ทุกคนมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสดี 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...