สุดระทึก ดับเพลิงคว้าตัวหญิงจีนโดดตึกได้ทัน

ดับเพลิงคว้าตัวหญิงจีนโดดตึกฆ่าตัวตายได้ทัน ก่อนร่วงถึงพื้น เหตุทะเลาะกับสามี ขณะนี้ปลอดภัยดีแล้ว

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์สกายนิวส์ มีรายงานว่า พนักงานดับเพลิงในมณฑลอันฮุย ทางตะวันออกของจีน สามารถร่วมกันช่วยชีวิตหญิงจีนรายหนึ่งที่กระโดดฆ่าตัวตายจากอาคาร 3 ชั้นได้ทัน ก่อนร่วงถึงพื้น โดยตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเช้าวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมื่อหญิงคนดังกล่าวได้ขังตัวเองไว้ในห้องนอน และปีนออกมานอกหน้าต่างเพื่อ​กระโดดตึก​ฆ่าตัวตายหลังทะเลาะกับสามี และแม้ว่าครอบครัวของเธอจะพยายามเจรจาให้เธอลงมาจากหน้าต่างนานถึง 5 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ สุดท้ายพวกเขาจึงตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจ

เมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ และพบว่าไม่สามารถเจรจาขอให้ผู้หญิงรายนี้ล้มเลิกความตั้งใจของเธอได้ พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะใช้วิธีการบังคับนำตัวเธอลงมา และแบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ออกเป็น 3 กลุ่ม โดยกลุ่มแรกจะขึ้นไปอยู่บนหลังคาของอาคาร เพื่อโรยตัวลงมาและผลักตัวผู้หญิงรายนี้ให้กลับเข้าไปในห้อง ขณะที่กลุ่มที่ 2 จะพังห้องของเธอเข้าไป เพื่อเตรียมทำงานประสานร่วมกับเจ้าหน้าที่ในกลุ่มแรก และกลุ่มที่ 3 จะหาอุปกรณ์เบาะมาปูรองไว้ยังพื้นด้านล่างเผื่อหญิงรายนี้ร่วงลงมาเสียก่อน

จากนั้นเหตุสุดระทึกก็เกิดขึ้น เมื่อหญิงรายนี้เกิดเป็นลมหมดสติไปในขณะที่เจ้าหน้าที่พังประตูห้องเข้ามา พร้อมกับที่ดับเพลิงกลุ่มแรกทิ้งตัวลงมาคว้าตัวเธอไว้ ร่างของเธอจึงพลัดร่วงลงมาจากหน้าต่าง แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ยังสามารถคว้าตัวเธอไว้ได้ทันก่อนที่จะร่วงลงไปถึงพื้น

ทั้งนี้ ตามรายงานระบุว่า หลังเกิดเหตุหญิงคนดังกล่าวได้ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลในทันที และปลอดภัยแล้วในขณะนี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...