หนุ่มซิ่งเก๋งรถพลิกคว่ำทับร่างไฟลุกดับสยอง

วันที่ 21 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.สายชล จงปลูกกลาง พนักงานสอบสวน สภ.โนนไทย อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำที่ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 202 ถ.สุรนารายณ์ จึงรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุอยู่บนเส้นทางหลักด้านขาออกตัวอำเภอโนนไทย บริเวณทางแยกเข้าบ้านดอนแต้ว หมู่ 11 ต.โนนไทย อ.โนนไทย พบรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้า รุ่น 3 สีขาว เลขทะเบียน ขว 7827 กรุงเทพฯ พุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง และเสาหลักกิโลเมตรข้างทาง ก่อนจะเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในร่องน้ำ จากแรงกระแทก และเสียดสีกับพื้นผิวจราจรทำให้ระบบไฟฟ้าในรถยนต์ลัดวงจร จึงเกิดเพลิงลุกไหม้ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฮุก.31 ต้องใช้ถังน้ำยาเคมีมาฉีดดับไฟที่กำลังเริ่มลุกลาม 

 จากนั้นได้เข้าช่วยเหลือนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ทราบชื่อคือ นายกฤษฎา เตยกระโทก อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 4 ต.สายออ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา นายปริญญา เกลือณรงค์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 หมู่ 5 ต.สายออ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา และ นายสมปอง สายกระสุน อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 4 ต.สายออ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลโนนไทย ต่อมาได้รับแจ้งเพิ่มเติม นายกฤษฎา ไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 พ.ต.ท.สายชล เปิดเผยผลการสอบสวนทราบว่า นายกฤษฎาผู้เสียชีวิต ได้ลาพักจากภารกิจปฏิบัติหน้าที่ในเรือเดินสมุทร เดินทางกลับมาเยี่ยมญาติพี่น้อง เมื่อพบเพื่อนๆ ที่รู้จักมักคุ้นกัน จึงชักชวนไปเลี้ยงฉลองที่ผับตะวันแดงสาดแสงเดือน ซึ่งตั้งอยู่ในเขตตัวเมือง นครราชสีมา นายกฤษฎาเป็นคนไม่ดื่มเหล้า จึงรับอาสาเป็นผู้ขับขี่ ระหว่างเดินทางกลับบ้านพักในเขต ต.สายออ อ.โนนไทย 

 เนื่องจากไม่พบร่องรอยการห้ามล้อ และมีการหักหลบสิ่งกีดขวาง คาดผู้ขับขี่หลับใน ทำให้รถแล่นเสียหลักชนสิ่งกีดขวาง ก่อนจะพลิกคว่ำ โดยนายกฤกฎา ผู้ขับขี่ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัยทำให้ร่างกระเด็นออกมาด้านนอกถูกตัวรถทับเสียชีวิต    


ที่มา :  http://www.khaosod.co.th

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...