รวบสองสามีภรรยางัดห้องชาวแฟลตดินแดง ฉกทรัพย์หาเงินเสพยา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

             ตำรวจจับกุมสองสามีภรรยา วัย 20 ปี อาศัยจังหวะหลังเที่ยงคืน ออกตระเวนงัดห้องพักในแฟลตดินแดง หาเงินไปซื้อยาบ้า สารภาพทำมาหลายครั้งแล้ว 

             เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2557 พ.ต.ท.กัมปนาท เศรษฐ์ฤทธิกุล สว.สส.สน.ดินแดง แถลงข่าวจับกุม นายณรงค์ เพชรฤทธิ์ อายุ 20 ปี และนางสาวอรพินท์ พันธ์เดช อายุ 20 ปี หลังจากมีพฤติกรรมตระเวนลักทรัพย์ชาวบ้านในห้องพักย่านดินแดงและห้วยขวาง โดยจับกุมพร้อมของกลางจำนวนมาก อาทิ นาฬิกาข้อมือ จำนวน 4 เรือน ทีวียี่ห้อซัมซุง 21 นิ้ว 1 เครื่อง สร้อยทองเลี่ยมพระ จำนวน 1 บาท คีมตัด จำนวน 3 อัน ฯลฯ 

             ทั้งนี้ พ.ต.ท.กัมปนาท เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีชาวบ้านหลายคนที่พักอาศัยในแฟลตดินแดงมาแจ้งความว่า ถูกคนงัดห้องขโมยทรัพย์สินไป จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่หาเบาะแส กระทั่งมาทราบว่า คนร้ายคือ นายณรงค์และนางสาวอรพินท์ ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน และพักอยู่ในห้องพักเลขที่ 112 / 53 เฟลต 13 ดินแดง จึงได้เข้าแสดงตัวจับกุม และพบของกลางอยู่ภายในห้องพักเป็นจำนวนมาก

             ขณะที่ นายณรงค์ รับสารภาพว่า มักก่อเหตุในช่วงหลังเที่ยงคืนไปแล้ว โดยจะเดินถือคีมไปเดินดูตามห้องพักต่าง ๆ หากมีห้องไหนล็อกประตูจากด้านนอกก็จะใช้คีมตัดแล้วเข้าไปขโมยของ ก่อนนำไปขายที่ตลาดคลองหลอด เพื่อนำเงินมาเสพยาบ้าและใช้จ่าย โดยทำมาแล้วหลายครั้ง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...