นางแบบเวียดนามฉาว นุ่งสั้นจู๋คู่หลวงปู่วัดไทยถ่ายแบบนิตยสารดัง

 

 

 

นางแบบเวียดนามฉาว นุ่งสั้นจู๋คู่หลวงปู่วัดไทยถ่ายแบบนิตยสารดัง

 

ชาวพุทธในเวียดนามแสดงความไม่พอใจในช่วง 2-3 วันมานี้เมื่อภาพของสาวนางแบบนุ่งกางเกงสั้นชิดโคนขานั่งถ่ายรูปคู่กับพระสงฆ์สูงวัยในวัดแห่งหนึ่งในประเทศไทย เรื่องนี้ยังเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันก่อนคืนเพ็ญเดือน 3 ซึ่งเป็นวันเพ็ญแรกหลังเทศกาลตรุษที่ชาวพุทธไปทำบุญตามวัดต่างๆ เพื่อเริ่มปีใหม่อย่างมีสิริมงคล 

       หว่างถิถวี่ (Hoang Thi Thuy) นั่งอยู่ด้านหน้าและหลายคนเข้าใจว่าเธอนุ่งบิกินีโดยสวมชุดคลุมเอาไว้ พระสงฆ์ไทยนั่งอยู่เบื้องหลังไม่ไกลออกไป สภาพแวดล้อมในภาพบ่งบอกว่าเป็นการถ่ายภายในวัดแห่งใดแห่งหนึ่งในประเทศไทย นอกจากนั้นยังมีภาพอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่งของเธอที่เธอถ่ายในบริเวณตลาดน้ำและตลาดริมทางรถไฟ

 

     

 

       ภาพทั้งหมดปรากฎในนิตยสาร ELLE ฉบับภาษาเวียดนามที่ออกวางตลาดในสัปดาห์นี้
       
       หว่างถวี่ซึ่งปัจจุบันอยู่ในนครลอนดอนประเทศอังกฤษ แสดงความแปลกประหลาดใจที่ได้เห็นประชาชออกแสดงความวิตกกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไม่คาดคิด นางแบบที่กำลังเป็นดาวรุ่งในระดับนานาชาติบอกผ่านเฟซบุ๊กว่าเธอเพียงทำหน้าที่ ทำตามคำสั่งของผู้กำกับ สไตลิสต์ ช่างภาพกับใครต่อใครอีกหลายคนในทีมงานถ่ายทำแฟชั่นชุดดังกล่าว
       หญิงสาววัย 21 ปีซึ่งเป็นเจ้าของตำแหน่งเวียดนามเน็กซ์ท็อปโมเดล (Next Top Model) เมื่อปี 2554 กล่าวว่า เธอเองก็เป็นชาวพุทธเช่นเดียวกัน และเสียใจหากทำให้ผู้คนทั่วไปรู้สึกเช่นนั้น ภาพแฟชั่นชุดนี้ถ่ายในประเทศไทยจริงเมื่อปลายปีที่แล้ว
       ถวี่กล่าวอีกว่าการเข้าไปถ่ายทำในวัดได้รับอนุญาตจากเข้าอาวาสอย่างถูกต้องและวัดได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ชุดที่สวมก็ผ่านการกลั่นกรองจากทีมงานเพื่อไม่ให้ดูขัดต่อศีลธรรมและเธอก็ทราบว่าไม่มีอะไรที่ไม่ปรกติ
       บ็อบบี้เหวียน ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังผู้ถ่ายทำแฟชั่นชุดนี้กล่าวในเฟซบุ๊กว่าชุดที่ตกเป็นข้อกังขานั้นเป็นชุดยี่ห้อจิออจิโอ อาร์มานี (Giogio Armani) ที่ประกอบด้วยเสื้อและกระโปรงกับกางเกงขาสั้น ไม่ใช่ชุดโปร่งหลวมๆ สวมทับกางเกงในเช่นที่หลายคนเข้าใจ ซึ่งอาจเป็นเพราะมุมกล้องที่ทำให้ภาพถูกตีความหมายผิดๆ
       ขณะนี้ถวี่กำลังถ่ายทำภาพนิ่งเพื่อใช้ในงานสัปดาห์แฟชั่นวีกในกรุงลอนดอนที่เธอจะเดินแบบด้วย เธอหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากประชาชนชาวเวียดนามต่อไปและรับรองจะไม่ทำให้ใครๆ ผิดหวังอีก
<        ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามชาวเวียดนามส่วนใหญ่ที่เขียนความเห็นในประชาคมออนไลน์มีความเห็นพ้องกันว่า ไม่ว่าเธอจะสวมหรือไม่สวมอะไรก็ตาม แต่ภาพที่ออกมานั้นไม่ถูกไม่ควร ไม่เหมาะที่จะสวมใสเข้าไปในสถานที่ทางศาสนาซึ่งทำให้ชาวพุทธรู้สึกสะเทือนใจ หนังสือพิมพ์ออนไลน์เดิ๊ตเหวียด หรือ "แผ่นดินเวียดนาม" รายงาน.
 


 

 

 

 

 

ที่มา : http://board.postjung.com/745235.html  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...