ผงะ!! สาวเข้าห้องน้ำขวัญกระเจิงเจองูเห่า โผล่หัวอยู่ในชักโครก

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

นายนคร จันทรมณี เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุมูลนิธิประชาร่วมใจ องค์การสาธารณะกุศล จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือทางโทรศัพท์ ว่ามีงูพิษเลื่อยเข้าไปในบ้านภายในซอยศรีธรรมโศก 4 ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยประชาร่วมใจ จึงนำอุปกรณ์จับงูออกไปช่วยเหลือตามปกติ

จากการตรวจสอบพบว่างูตัวดังกล่าวเลื้อยตกลงไปอยู่ในถังชักโครกภายในห้องน้ำ โดยมุดจมอยู่ในรูชักโครก และโผล่เฉพาะส่วนหัวขึ้นมาในบางครั้งเท่านั้น เจ้าหน้าที่พยายามใช้อุปกรณ์จับโดยคล้องส่วนหัวงู แต่เจ้างูกลับดันมุดกลับลงไป แม้เจ้าหน้าที่จะพยายามคล้องงูอยู่หลายรอบแต่ไม่เป็นผลไม่สามารถคล้องจับขึ้นมาจากชักโครกได้ อย่างไรก็ตามหากเจ้าหน้าที่กดชักโครกหรือราดน้ำแรงในชักโครกก็จะทำให้งูตัวดังกล่าวไหลลงบ่อเกรอะไปอย่างไม่ยากเย็นนัก แต่เจ้างูเคราะห์ร้ายตัวดังกล่าวจะต้องตายอยู่ในบ่อเกรอะอย่างแน่นอน เท่ากับเป็นการทำร้ายและทรมานสัตว์

เจ้าหน้าที่ต้องพยายามช่วยชีวิตงูตัวดังกล่าวโดยต้องคล้องจับออกจากชักโครกให้จนได้ จึงใช้น้ำยาล้างห้องน้ำเทใส่ลงไปในชักโครกแต่รอจังหวะคล้องงูตัวดังกล่าว จนงูเลื้อยพยายามโผล่หัวเลื่อยขึ้นจากชักโครกจึงใช้ไม้บ่วงเชือกคล้องหัวได้เป็นผลสำเร็จ โดยใช้ในการพยายามจับงูตัวดังกล่าวเวลากว่าครึ่งชั่วโมง โดยพบว่างูเห่าตัวใหญ่ยาว 2 เมตรเศษ เจ้าหน้าที่ได้นำน้ำสะอาดมาราดล้างคราบน้ำยาล้างออกน้ำออกจากตัวงู ก่อนนำเจ้างูเห่าตัวดังกล่าวไปปล่อยกลางทุ่งนาเพื่อให้มันอาศัยอยู่ตามธรรมชาติต่อไป

จากการสอบถามเจ้าของบ้านซึ่งเป็นผู้หญิงทราบว่า ได้เข้าห้องน้ำเพื่อทำธุระส่วนตัว แต่ต้องตกใจเนื่องจากเห็นหัวงูโผล่อยู่ในชักโครก จึงวิ่งออกมาจากห้องน้ำและโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิประชาร่วมใจมาช่วยจับงู โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเจ้างูเห่าตัวดังกล่าวได้เลื่อยเข้ามาในห้องน้ำจนเกิดพลัดตกลงไปในชักโครกไม่สามารถเลื่อยกลับขึ้นมาได้ จนเจ้าของบ้านเข้าไปทำธุระส่วนตัวและพบเจ้างูตัวดังกล่าวโผล่หัวอยู่ในชักโครก จึงรีบวิ่งหนีออกมาและโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจดังกล่าว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...