ไชอา ลาบัฟ ขอติดกล้องที่ของลับ เล่นฉากเซ็กส์ในหนัง Nymphomaniac

ไชอา ลาบัฟ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก imdb.com

            ไชอา ลาบัฟ ทำอึ้งได้อีก ขอติดกล้องที่อวัยวะเพศขณะเข้าฉากเซ็กส์ หวังให้คนดูสัมผัสประสบการณ์สมจริง

            เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เปิดเผยเรื่องราวหลุดโลกของนักแสดงหนุ่มสุดติสท์ ไชอา ลาบัฟ อีกเรื่องว่า เขาเคยขอผู้กำกับหนังเรื่อง Nymphomaniac ติดกล้องที่อวัยวะเพศของเขา หวังให้คนดูสัมผัสประสบการณ์เซ็กส์แบบสมจริงมาแล้ว !!

            โดยนิวยอร์กโพสต์ได้อ้างแหล่งข่าวนิรนาม ระบุว่า หลังจากไชอา ลาบัฟ นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากหนังเรื่อง  Nymphomaniac เพิ่งจะสร้างความฮือฮาในเทศกาลหนังเบอร์ลินเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการสวมถุงกระดาษเดินบนพรมแดงมาแล้ว ล่าสุด นักแสดงหนุ่มรายนี้ก็ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีการเปิดเผยว่า ไชอา ลาบัฟ เคยเสนอไอเดียกับ ลาร์ส วอน เทรียร์ ผู้กำกับหนังเรื่อง Nymphomaniac ว่าควรจะติดกล้องที่อวัยวะเพศของเขาขณะเข้าฉากเซ็กส์ เพื่อให้คนดูได้สัมผัสประสบการณ์สมจริงเต็มรูปแบบ แต่ไอเดียนี้ไม่ได้รับการยอมรับแต่อย่างใด โดยผู้กำกับชี้แจงว่ามันเป็นไอเดียที่สุดโต่งเกินไป การให้คนดูได้สัมผัสอะไรเช่นนั้นเป็นสิ่งที่มากเกินไป และมากเกินไปสำหรับนักแสดงที่ร่วมงานกับเขาด้วย

            อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวใกล้ชิดอีกแหล่งหนึ่งได้เปิดเผยว่า การที่ไชอา ลาบัฟ ทำตัวเพี้ยน ๆ เช่นนี้ ก็เป็นแค่บทบาทและมุกตลกของเขาเท่านั้นเอง

            ทั้งนี้ ไชอา ลาบัฟ ถือเป็นนักแสดงที่มีสปิริตการแสดงสูงเกินไปมาก และได้รับคำเตือนจาก แบรด พิตต์ เกี่ยวกับความคิดและพฤติกรรมแปลกประหลาดของเขามาแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในหนังเรื่อง Fury และไชอา ลาบัฟ ก็ยอมไม่อาบน้ำเป็นอาทิตย์ แถมยังถอนฟันตัวเองอีกด้วย โดยตอนนั้นเจ้าตัวระบุว่าเป็นการทำความเข้าใจกับบทบาทของตัวละครว่ารู้สึกอย่างไรกับการกินนอนอยู่ในสนามรบ


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...