ขี้ยาบุกข่มขืน สาวชุมพรสู้ ฟันยับดับคาห้องน้ำ

วัยรุ่นติดยาบ้า บุกข่มขืนหญิงสาวสู้ ฟันยับดับคาห้องน้ำ ลูกสาวหัวคะแนนใหญ่ “ส.ส.ลูกหมี” จ.ชุมพร

พ.ต.ท.จิโรจน์ สาธุการ สวส.สภ.นาสัก ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย จาก ร.พ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุชาติ นวลปาน ผกก. หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน-ทุ่งตะโก พร้อมด้วยกำลังจำนวนหนึ่ง รุดที่ ร.พ.ทุ่งตะโก ที่ห้องฉุกเฉิน ร.พ.ทุ่งตะโก พบร่างของ น.ส.สุนันทา สงวนนามสกุล อายุ 25 ปี ชาว จ.ชุมพร เสียชีวิต อยู่ภายในห้องฉุกเฉิน นอกจากนั้น ยังพบ นางธัญญาพร สงวนนามสกุล  อายุ 48 ปี มารดา น.ส.สุนันทา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องนำส่ง ร.พ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์

ตำรวจรีบไปที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ เป็นบ้านสองชั้น ซึ่งเป็นที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน จ.ชุมพร ชื่อ นายอุทัย สงวนนามสกุล อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้าน สอบถามได้การว่า ในช่วงสายของวันนี้ ได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่า ลูกสาวและภรรยาของตนถูกคนร้ายบุกเข้าไปทำร้ายภายในบ้านหลังดังกล่าว ในขณะที่ตนเองไปทำธุระ เมื่อกลับมาถึงบ้านพบว่า ทั้งลูกสาวและภรรยาถูกนำส่ง ร.พ.แล้ว ตำรวจได้สอบปากคำ นางธัญญาพร ที่พอจะให้ปากคำได้ให้การว่า ในช่วงประมาณ 04.00 น. ได้ยินเสียงลูกสาวร้องด้วยความเจ็บปวด จึงรีบลงมาดู พบคนร้าย เป็นชายวัยรุ่น ในหมู่บ้าน 1 คน ถือมีดวิ่งออกมาจากห้องนอนของลูกสาว ตรงเข้ามาใช้มีดฟันที่ตนเองอย่างไม่ยั้ง

ด้านตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายรายนี้น่าจะเป็นวัยรุ่นติดยาบ้า เมื่อทราบว่า นายอุทัย ผู้ใหญ่บ้าน ไม่อยู่บ้านในคืนเกิดเหตุ จึงหมายเข้าไปข่มขืน น.ส.สุนันทา ด้าน นายอุทัย เป็นหัวคะแนนใหญ่ของ นายจุมพล จุลใส หรือ ส.ส.ลูกหมี แกนนำ กปปส. ซึ่งได้โทรศัพท์รายงานเหตุการณ์ให้ ส.ส.ลูกหมี ทราบ และได้ส่งคนใกล้ชิดมาดูเหตุการณ์แล้ว ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...