รวบ 2 สาวบาร์เบีย รุมตบ ลานนา คัมมินส์ หน้าผับเชียงใหม่ อ้างเมาสุรา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            ตำรวจเชียงใหม่ จับกุม 2 สาวบาร์เบียร์ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ลานนา คัมมินส์ อดีตนักร้องชื่อดัง หน้าผับแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ โดยอ้างว่าทำไปเพราะเมาสุรา

            สืบเนื่องจากกรณีที่ น.ส.ลานนา คัมมินส์ อายุ 30 ปี อดีตนักร้องสังกัดค่ายแกรมมี่ ได้เข้าแจ้งความพร้อมกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2557 เนื่องจากถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย ขณะเดินออกจากผับย่านตลาดสมเพชร อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ จนได้รับบาดเจ็บนั้น

            ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (8 กุมภาพันธ์ 2557) หลังจากตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางร้าน จนพบเบาะแสคนร้ายทั้ง 2 คน ก่อนตามไปจับกุมตัวได้ที่ร้านบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ย่านถนนลอยเคราะห์ โดยเบื้องต้นทราบชื่อ คือ น.ส.สุนิสา ศิริม่วง และ น.ส.วรรณภา ใจกล้า ทั้งคู่อายุ 21 ปี

            ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนกันไปเที่ยวสถานบันเทิงและดื่มสุราจนเมา โดยหลังผับปิดได้พากันเดินออกจากร้าน และบังเอิญเห็นนักร้องสาวจึงร้องเพลงล้อเลียนหลายรอบ ทำให้นักร้องสาวและแฟนชาวต่างชาติไม่พอใจก่อนเดินเข้ามาต่อว่า จนกระทั่งเกิดเหตุชุลมุนทำร้ายร่างกายกัน

            ด้าน น.ส.ลานนา เผยว่า ขณะนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลราชเวช เชียงใหม่ พร้อมยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกับกลุ่มผู้ต้องหามาก่อน และเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่เกี่ยวกับเรื่องการเมืองที่ตนเคยไปขึ้นเวที กปปส. แต่อย่างใด ทั้งนี้ ตนเตรียมดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด


 

ติดตามข่าวลานนา คัมมินส์ แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...