หนุ่มญี่ปุ่นสุดคลั่ง ขอเป็นคนแรกของโลกต่อแถวซื้อ ไอโฟน 6


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก technobuffalo.com


        เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์เทคโนบัฟฟาโล่ รายงานว่า ยอปปี้ หนุ่มบล็อกเกอร์และสาวกแอปเปิลชาวญี่ปุ่น ได้ทำสถิติต่อคิวซื้อไอโฟน 6 เป็นคนแรกของโลก โดยเขาตั้งใจที่รอเป็นเวลา 7 เดือน หลังจากที่พลาดหวังไม่ได้เป็นคนแรกในญี่ปุ่นที่ได้ไอโฟน 5 มาครอบครอง

        ทั้งนี้ ยอปปี้ ต้องอกหักจากการที่เขาไม่ได้เป็นคนแรกในญี่ปุ่นที่ได้เป็นเจ้าของไอโฟน 5 เขามีความใฝ่ฝันว่าจะเดินออกมาจากแอปเปิลสโตร์พร้อมด้วยโทรศัพท์สมาร์ทโฟนในมือก่อนใคร แต่เพียง 1 วันก่อนที่จะมีการวางขายไอโฟน 5 ยอปปี้ก็เห็นสาวกผู้คลั่งไคล้ในเทคโนโลยีมาต่อคิวเพื่อรอซื้อไอโฟนก่อนเขาแล้ว นั่นทำให้ความฝันของเขาสลายลงไป

        แต่ด้วยความมุ่งมั่นอยากเอาชนะและสมมติฐานที่ว่า ไอโฟน 6 จะวางขายในเดือนกันยายนนี้ ทำให้ยอปปี้เป็นคนแรกที่มาเข้าแถวต่อซื้อไอโฟนหน้าแอปเปิลสโตร์สาขากินซ่า เขานั่งลงตรงทางเดินคอนกรีตหน้าร้านและเขียนป้ายประกาศว่า เขาจะเป็นคนแรกของโลกที่มาเข้าแถวเพื่อซื้อไอโฟน 6

        อย่างไรก็ตาม ความฝันของเขาก็เหมือนจะอยู่ได้ไม่นาน ความตื่นเต้นดีใจที่จะได้เป็นคนที่รอคิวล่วงหน้ากว่า 7 เดือนเพื่อซื้อไอโฟนก็ค่อย ๆ สูญสลายไป เพราะยอปปี้ไม่รู้ว่าเขาจะต้องรอไปนานแค่ไหน เขาเดินเข้าไปในร้านแอปเปิลสโตร์เพื่อถามพนักงานขายเกี่ยวกับวันวางขายไอโฟน และคำตอบที่เขาได้รับนั้นก็ไม่ใช่อย่างที่เขาหวังเอาไว้
 "ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศวันวางขายเลยครับ" พนักงานขายพูดกับยอปปี้ทื่อ ๆ  " จริง ๆ แล้ว ยังไม่มีการประกาศใด ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ เราไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะมีการวางขาย หรือจะได้วางขายอะไรไอย่างไร"

         ทั้งนี้ เรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ ไอโฟน 6 นั้น ยังคงเป็นเพียงสมมติฐานที่มีการพูดกันเอง โดยคาดเดาจากไอโฟนรุ่นก่อนหน้าที่ประสบความสำเร็จมาตลอด 5 ปี ทางแอปเปิลเองก็ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับไอโฟน 6 นั่นจึงทำให้ยอปปี้ ตัดสินใจเก็บประเป๋ากลับบ้านในที่สุด
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...