ยัวะขึ้นเวทีกปปส.รุมตื๊บ ลานนา คัมมินส์ น่วม

'ลานนา คัมมินส์' นักร้องดังกับเพื่อนชายต่างชาติ ถูกกลุ่มความคิดต่าง 5 คน รุมทำร้ายกลางผับดังเชียงใหม่ไม่พอใจขึ้นเวทีกปปส.

เมื่อเวลา 05.15 น. วันที่ 7 ก.พ. ร.ต.อ.มาโนช เยี่ยมเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุนักร้องชื่อดังถูกรุมทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นผับชื่อดัง เลขที่ 82 ถนนชัยศรีภูมิ ต.ช้างม่อย พบน.ส.ลานนา คัมมินส์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/2 ถนนวังสิงห์คำ ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ในสภาพสะบักสะบอม ใบหน้าบวมร่างกายมีรอยฟกช้ำจากการถูกทำร้าย

สอบสวนน.ส.ลานนา ให้การหน้าตาตื่นว่า ก่อนเกิดเหตุมาเที่ยวสถานบันเทิงต่างๆใน จ.เชียงใหม่ และปิดท้ายที่ผับแห่งนี้ขณะนั่งดื่มสุราอยู่ในร้านกับเพื่อนชายต่างประเทศ ก็มีกลุ่มคน 5 คนเป็นชาย 3 คน หญิง 2 คน ซึ่งนั่งอยู่โต๊ะข้างๆได้มาแซวเรื่องการขึ้นเวทีกับกลุ่มกปปส. แล้วก็ร้องเพลงล้อเลียนว่า "ปากแดงๆจะไว้ใจ๋ได้กา" แบบกวนอารมณ์ แต่ตนก็พยายามอดกลั้น

กระทั่งร้านเลิกตนกับเพื่อนชายก็เดินไปที่รถ แต่กลุ่มคนกลุ่มนี้ก็ยังตามมาอีก แล้วก็ร้องเพลงก่อกวนอีกทำให้เพื่อนชายไม่พอใจเดินเข้าไปถามกลุ่มคนเหล่านั้น จึงกรูเข้ามาพากันรุมตบ จนเจ้าหน้าที่ร้านได้เข้ามาช่วยเหลือ ทำให้กลุ่มคนเหล่านั้นหลบหนีไป รวมทั้งกระชากกระเป๋าถือแบรนด์เนมของตนไปด้วย ข้างในมีบัตรประชาชน เอทีเอ็ม และเงินสดอีก 2,500 บาท เชื่อว่าถูกขโมยไปด้วยแน่ๆ

จากนั้นตำรวจได้นำตัวน.ส.ลานนาไปลงบันทึกประจำวัน โดยนักร้องดังยืนยันว่าเป็นเรื่องความคิดต่างทางการเมืองแน่นอนจนทำให้ถูกทำร้าย พร้อมให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากมีทั้งกล้องวงจรปิดและตนก็จดจำใบหน้าได้ทั้งหมด

ด้านร.ต.อ.มาโนช กล่าวว่า ได้ส่งน.ส.ลานนาไปตรวจร่างกายเป็นหลักฐานและอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวิดีโอวงจรปิดเพื่อให้ชุดสืบสวนติดตามตัวผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนต่อไป.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...