ส.ต.ท. เครียด ดึงสลักระเบิดฆ่าตัวตาย เผยถูกสั่งลงใต้-เป็นโรคซึมเศร้า

ส.ต.ท.เครียดถูกส่งลงใต้ดึงสลักระเบิดฆ่าตัวตาย (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ mrdrumchaam สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
            ส.ต.ท. เครียดจัด ดึงสลักระเบิดฆ่าตัวตายสยองคาห้องพักค่ายนเรศวร เผยเป็นโรคซึมเศร้า ประกอบกับเพิ่งมีคำสั่งให้ลงไปปฏิบัติหน้าที่ชายแดนใต้อีกครั้ง

            วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2557 พ.ต.ท.เชษฐา อ่อนสุด สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีเหตุระเบิดขึ้นบริเวณบ้านพัก ตชด. หน้าค่ายนเรศวร อ.ชะอำ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องแถวให้เช่าที่ปลูกติดกันมีทั้งหมด 5 ห้อง

            โดยห้องที่เกิดเหตุ พบศพ ส.ต.ท.ประกอบ คำหลง อายุ 30 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ร้อย รพต.4 กองกำกับการ 1 กองบังคับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนค่ายนเรศวร  นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณห้องครัว สภาพศพถูกแรงระเบิดจนซี่โครงหัก หน้าอกยุบ และมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณเท้าขวาข้างซ้าย หลังคาห้องที่เป็นสังกะสีทะลุเป็นรู กำแพงปูนฝาห้องมีรอยทะลุ และยังพบชิ้นส่วนกระเดื่องของระเบิดชนิด เอ็ม 26 เอ 2 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

            จากการตรวจสอบในห้องพัก พบกระดาษเขียนข้อความวางไว้บนโต๊ะหัวนอนเป็นภาษาอีสาน ระบุว่า "กูหมดอาลัยในชีวิตแล้วบอกแม่กูด้วย กูขอโทษ" พร้อมลงชื่อกำกับไว้ ใกล้กันพบกล่องเปล่าของระเบิดชนิดดังกล่าววางไว้ที่หัวนอน นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน เป็นหญิง บาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งเป็นผู้ที่พักอาศัยอยู่ในห้องด้านข้าง ถูกชิ้นส่วนของเศษปูนเศษไม้ที่เกิดจากแรงระเบิดหล่นใส่ บาดเจ็บบริเวณใบหูและศีรษะ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหัวหินไปก่อนหน้านี้

            จากการสอบถามทราบว่า ส.ต.ท.ประกอบ เพิ่งจะกลับจากการไปประจำการที่ จ.ยะลา และมีคำสั่งให้ไปประจำการใหม่อีกครั้งในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ แต่ก็มาจบชีวิตเสียก่อน นอกจากนี้ได้ข้อมูลจากเพื่อนด้วยว่า ส.ต.ท.ประกอบ เป็นโรคซึมเศร้า ชอบเก็บตัวอยู่ในห้องเพียงลำพัง อีกทั้งบิดามาเสียชีวิตลงอีกด้วย จึงเกิดอาการเครียดหรือน้อยใจในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายโดยใช้ระเบิดดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะต้องตรวจสอบหาข้อมูลอย่างละเอียดอีกครั้ง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...