รถถูกราดน้ำกรด 4 ครั้ง สาวสุดทน เขียนประจาน ฝีมือเมียน้อย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
 
            หญิงรายหนึ่งถูกคนร้ายใช้น้ำกรดราดใส่รถเก๋ง 4 ครั้ง แจ้งความแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า จึงพ่นสีประจานว่า ฝีมือเมียน้อย พร้อมเตรียมขอความช่วยเหลือกับทางมูลนิธิปวีณาต่อไป

            เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบรถยนต์ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กบ 9991 อุดรธานี ซึ่งเป็นของ นางสุภาภรณ์ (สงวนนามสกุล) มีข้อความเขียนด้วยสีทาป้ายสีแดงว่า “ฝีมือเมียน้อย” ทั้งด้านหน้าและด้านข้างรถ นอกจากข้อความดังกล่าว รอบ ๆ ตัวรถยังมีร่องรอยของการถูกราดด้วยน้ำกรดทั้งคัน จนทำให้สีของรถเสียหาย โดยเมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะรถคันดังกล่าวจอดอยู่ในลานจอดรถโรงพยาบาลอ่างทอง 3 ตรงข้ามสำนักงานประกันสังคมอ่างทอง ก็ถูกคนร้ายลงมือเป็นครั้งที่ 4 หลังจากก่อนหน้านี้เคยลงมือมาแล้ว

            นางสุภาภรณ์ เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนเป็นคนเขียนข้อความดังกล่าวเอง เนื่องจากหลังจากเกิดเหตุถูกน้ำกรดราดรถมา 4 ครั้ง ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ แม้จะให้ข้อมูลไปแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เรียกคู่กรณีมาเคลียร์หรือสอบถามแต่อย่างใด ทำให้ตนรู้สึกคับแค้นใจจึงอยากประกาศให้คนทั่วไปรู้ว่า ที่ตนโดนทำเช่นนี้เป็นฝีมือใคร

            ซึ่งรถคันนี้ ตนได้ขับไปทุกที่ บางคนก็มาสอบถามสาเหตุ ทุกวันนี้ทั้งตนเองและลูกต่างอยู่ด้วยความหวาดผวา ว่าจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีกเมื่อไร ตนรู้ดีว่าเป็นฝีมือใคร แต่การที่ไม่สามารถทำอะไรได้มันยิ่งคับแค้นใจหนัก ดังนั้นตนเองคงต้องไปพึ่งมูลนิธิปวีณาฯ แล้ว

            อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงความคืบหน้าทางคดี ทราบมาว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับคนร้ายตามภาพสเก็ตช์แล้ว แต่เนื่องจากไม่มีหลักฐาน จึงยังไม่สามารถเรียกตัวบุคคลดังกล่าวมาดำเนินคดีได้ ทว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...