นักร้องหนุ่มชื่อก้องโลก "จัสติน บีเบอร์" โผล่ภาพหน้าเคลิ้ม ขณะกัดหน้าอกสาว !

 เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า พฤติกรรมของนักร้องหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ นับวันจะยิ่งส่อเค้ารุนแรงและฝ่าฝืนกฎมากขึ้นทุกที โดยที่ล่าสุด มีภาพของนักร้องหนุ่มวัย 19 ปีคนนี้ กำลังกัด ๆ เลีย ๆ หัวนมของสาวนักเต้นระบำเปลื้องผ้าข้างหนึ่ง ในขณะที่เพื่อนของเขา คาลิล ชารีฟ ก็ดูดนมอีกข้าง โดยจากรายงานระบุว่า สาวนักเต้นระบำเปลื้องผ้าคนนี้ ถูกจ้างมาเต้นระบำให้กับจัสตินและเพื่อนเป็นการพิเศษ ในสตูดิโออัดเพลงที่ลอสแอนเจลิส

          จากภาพสุดฉาวภาพนี้ แสดงให้เห็นถึงภาพของสาวนักเต้นระบำเปลื้องผ้า ได้เลิกเสื้อยืดสีเขียวของเธอขึ้น และหันหน้าไปด้านหนึ่ง พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงรอยสักรูปกระต่ายเพลย์บอยที่หน้าท้องและรอยยิ้มกว้างบนใบหน้า อันแสดงให้เห็นถึงความสุขในขณะที่เธอจับหน้าอกขนาดใหญ่ของตัวเองเอาไว้ เพื่อให้คาลิลกับจัสตินเลีย 

          ด้านทั้งสองหนุ่มนั้นก็หลับตาพริ้มด้วยความสุข คาลิลเอามือข้างหนึ่งขึ้นมาจับหน้าอกของสาว ในขณะที่มือของจัสตินไม่ได้ปรากฏให้เห็นในภาพ ซึ่งรายงานระบุว่า สาวนักเต้นระบำเปลื้องผ้านั้น อายุมากพอที่จะเป็นแม่ของจัสตินได้ด้วยซ้ำ

          ก่อนหน้านี้ เคยมีภาพจากกล้องวงจรปิดของคลับแห่งหนึ่งในรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ที่ได้บันทึกภาพของจัสตินขณะอยู่ในคลับและมีสาวเปลื้องผ้ากำลังเต้นอยู่ที่หน้าตัก และเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็มีคลิปวิดีโอของจัสตินขณะที่เขากำลังตบก้นเปลือยเปล่าของผู้หญิง และถอดกางเกงในของเธอด้วยฟันของเขาเอง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...