สาวไทยแห่กรี๊ด "นักข่าวญี่ปุ่น" แชร์ภาพแคนดิดมุมหล่อๆ ระหว่างรายงานการเลือกตั้ง สนั่นเน็ต!

เรียกว่า เป็นวันเลือกตั้งใหญ่ทั่วประเทศ ที่หลายฝ่ายกังวลใจกันมาก ว่าจะเกิดเหตุร้าย หรือสถานการณ์ที่รุนแรงขึ้นจริงๆ สำหรับ 2 กุมภาพันธ์ 2557


จากที่ก่อนหน้านี้ 1 วัน ได้เกิดเหตุปะทะกันระหว่าง ฝ่ายต่อต้านรัฐบาล ที่ไม่เอาการเลือกตั้ง จนกว่า ประเทศไทยจะได้รับการปฏิรูปอย่างแท้จริงก่อน  กับ ฝ่ายที่ต้องการให้มีการเลือกตั้ง เพื่อให้ประเทศได้พัฒนาก้าวไปข้างหน้าต่อ ที่บริเวณเขตหลักสี่ จนมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก ไม่นับก่อนหน้านี้ ที่เกิดหเตุปะทะกันไปมา จนมีผู้เสียชีวิตหลายคน


ทว่า ตั้งแต่ก่อนเปิดหีบ 8 โมงเช้า  กระทั่งปิดหีบ จรด บ่าย 3 โมงเย็น    ในหลายหน่วยเลือกตั้ง ก็กลับไม่พบว่า มีความรุนแรงหรือเหตุความวุ่นวายใดๆ เกิดขึ้นมากเท่าไหร่ การดำเนินการตามขั้นตอนก็ตั้งยังคงดำเนินไป และมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง  รวมถึงบรรดานักการเมือง หรือบุคคลมีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ ซึ่งเราๆ คงได้เห็นการอัพโหลดภาพถ่ายบุคคลนู้น บุคคลนี้ไปเลือกตั้งที่นั่น ที่นี่ กันไปบ้างแล้ว หรือใครใคร่แสดงจุดยืนไม่ไปใช้สิทธิ์ ก็เป็นเรื่องของสิทธิเสรีภาพขั้นพื้นฐาน ที่ต่างก็เป็นไปตามเหตุผลส่วนบุคคล


แต่ที่ กำลังฮือฮาในสังคมออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และเว็บบอร์ดต่างๆ อยู่ขณะนี้ นั่นก็คือ การแชร์ภาพของ ผู้สื่อข่าวหนุ่ม  หน้าตาละม้าย กู่เทียน เล่อ  พระเอกหนุ่มชาวฮ่องกง     ซึ่งอยู่ระหว่างการรายงานข่าวการเลือกตั้งในประเทศไทย ในชุดเสื้อยืดสีดำ สวมทับด้วยเสื้อกันกระสุนที่ สกรีนคำว่า PRESS  ใส่กางเกงสีดำ และมีปลอกแขนสีเขียว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสื่อมวลชน  โดยเมื่อภาพดังกล่าว เผยแพร่ออกไป ก็เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดให้กับบรรดาสาวๆ และไม่สาว ให้อยากจะพุ่งตัวขึ้นไปเกาะติดหน้าหน่วยเลือกตั้งนั้นเลยก็ว่าได้


โดยข้อมูลต่อมา ที่ได้รับการเปิดเผยก็คือ  ชายหนุ่มหน้าตาดี  รูปร่างสูงใหญ่ หุ่นกำลังดี  ผิวสีแทนนิดๆ ผู้นี้  มีชื่อว่า   นายเอนามิ ไดอิจิโร่   แคสเตอร์    อายุ 28 ปี    ซึ่งเป็นผู้สื่อข่าวหนุ่ม ชาวญี่ปุ่น ช่องฟูจิทีวี และสถานที่่ที่เขารายงานอยู่ นั่นก็คือ หน่วยเลือกตั้ง โรงเรียนวัดคลองลำเจียก ซอยโยธินพัฒนา 3 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้ง ที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ที่ผ่านมานั่นเอง

 

 

 

 


 

เมื่อความหล่อทะลุหน่วยเลือกตั้งขนาดนี้ ก็เป็นอันให้หลายคนแอบถ่ายภาพ ผู้สื่อข่าวชาวอาทิตย์อุทัย เก็บมาอวดเพื่อนๆ ในอินเตอร์เน็ต ให้อิจฉา   ตามกดไลค์กันทะลุหลายร้อย หลายพันไลค์

 

 


เรียกว่า ท่ามกลางวิกฤตการเมืองของไทยแบบนี้ ก็มีเรื่องให้ บรรดาสาวๆ ได้แอบอมยิ้ม เขิลด้วยตัวของตัวเอง ระหว่างวันเลือกตั้ง ให้ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันบ้างละนะ


หลายคน ถึงกับเกิดอาการ อยากจะชูป้าย  เขียนคำว่า "Respect my Love  "  ใส่พ่อหนุ่มนักข่าวหน้าใส ผู้นี้ เสียจริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณภาพจาก ภาพจาก http://www.facebook.com/photo.php?fbid=715110821867424&set=pcb.715111031867403&type=1&theater

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...