โกตี๋ นำเสื้อแดงบุกหลักสี่ ลั่นยึดสำนักงานเขตคืนที่สถานีรถไฟหลักสี่ มีผู้บาดเจ็บถูกกระสุน

(1 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง จ.ปทุมธานี นำกลุ่มคนเสื้อแดงเคลื่อนขบวนมาถึงบริเวณวัดหลักสี่ เพื่อแสดงจุดยืนสนับสนุการเลือกตั้ง 2 ก.พ.

17.25 น. ทวิตเตอร์ @reporter_Itsara รายงาน ที่สถานีรถไฟหลักสี่ มีผู้บาดเจ็บถูกกระสุน ไม่ทราบจากฝ่ายใด จนท.เร่งส่งผู้บาดเจ็บไปโรงพยาบาลแล้ว

ภาพจากทวิตเตอร์ @wutthipun_tnn24

17.20 น. ยังมีคนติดอยู่กลางท่ามกลางเสียงกระสุนปืน หน้าไอทีสแควร์ มีชายนอนอยู่ในสภาพแน่นิ่ง ยังไม่ทราบว่าได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตหรือไม่

17.15 น. ปิดทางเข้าศูนย์ราชการทุกทาง เนื่องจากที่ไอทีสแควร์ มีเสียงปืนดังหลายนัด

ภาพจากทวิตเตอร์ @wutthipun_tnn24

17.10 น. สำนักข่าวทุกสำนัก ประกาศถอนทีมข่าวออกจากพื้นที่ทั้งหมด เสียงดังคล้ายปืน ระเบิดยังดังต่อเนื่อง ประสานทหารเข้าไปรับนักข่าว ที่หลบอยู่ในป้อมจราจรหลักสี่

16.55 น. นักข่าว TNN รายงานว่า ติดอยู่บนสะพานลอยหน้าไอทีแสควร์ กับประชาชนกว่า 30 คน ขณะชุลมุนมีเสียงปืนดังทั้งสองฝั่ง สำนักข่าวเกือบทุกสำนัก สั่งถอนนักข่าวออกจากพื้นที่หลักสี่แล้ว

ภาพจากสปริงนิวส์

16.51 น. สถานการณ์ที่หลักสี่ ยังมีเสียงปืนระดมยิงไม่หยุด ไม่ต่ำกว่า 20 นัด พบชายถูกยิงบาดเจ็บหน้าห้างไอทีสแควร์ กู้ภัยนำส่งรพ.

ภาพจากทวิตเตอร์ @Namsifa1844

16.50 น. แพทย์ทหาร 20 นาย นำเปลและอุปกรณ์ทางการแพทย์เข้ามาในสนง.เขตหลักสี่ พร้อมรับสถานการณ์ฉุกเฉิน 

16.40 น. ทวิตเตอร์ @Namsifa1844 รายงานว่า ทหาร นักข่าว ในปัอมจราจรใต้แยกหลักสี่ หมอบหลบเสียงกระสุน และระเบิด ล่าสุดมีคนถูกยิง

ภาพจาก นคร45

16.15 น. เกิดเหตุโยนประทัดยักษ์ใส่กลุ่มโกตี๋ ที่แยกหลักสี่ เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 3 คน หนึ่งในผู้เจ็บคือ นายจีระวัฒน์ สุขานนท์ ผู้สื่อข่าวนสพ.เดลินิวส์ ถูกสะเก็ดระเบิดเล็กน้อย ขณะนี้ทหารได้เข้าระงับเหตุและเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บแล้ว

ภาพจากทวิตเตอร์ @Namsifa1844

14.15 น. นายวุฒิพงศ์ ประกาศเคลื่อนไปกดดัน กปปส. ที่สำนักงานเขตหลักสี่ ซึ่งถูกปิดล้อมอยู่ โดยทีมงานนายวุฒิพงศ์ แจกท่อนไม้ให้แนวร่วมถือติดกระดาษเขียนว่า ไปเลือกตั้ง ยันจะยึดเขตหลักสี่คืนเพื่อนำบัตรเลือกตั้งออกมาให้ได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...