คำสารภาพโจรทมิฬ ปล้น-ฆ่าโหดแม่บ้าน สยองบริษัทค่ายเพลง

ธนศักดิ์ ธรรมบุตรเรื่อง/ภาพ

เช้าวันที่ 21 ม.ค. พนักงานของค่ายเพลงชื่อดัง บริษัท รถไฟดนตรี (1995) จำกัด ต่างต้องงวยงงสงสัยเป็นอย่างมาก



เมื่อพบว่าประตูบริษัทต่างถูกปิดล็อกอย่างหนาแน่นจนทุกคนไม่สามารถเข้าไปทำงานได้ตามปกติ รวมถึงไฟฟ้าส่องสว่างหน้าบริษัทยังเปิดอยู่



ทั้งที่ปกติจะมี น.ส.ประยูร คิดรอบ อายุ 52 ปี แม่บ้านของบริษัท ซึ่งทำงานมานานกว่า 20 ปี และพักอาศัยอยู่ภายในบริษัทจะเป็นผู้ทำหน้าที่เปิดประตูบริษัทอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน



น.ส.ประหยัด คิดรอบ อายุ 54 ปี พี่สาวผู้ตายซึ่งทำงานเป็นแม่บ้านของบริษัทด้วยเช่นกัน แต่มีบ้านพักอยู่ที่อื่น จึงชวนเพื่อนพนักงานเดินไปที่ห้องนอนของน้องสาว ซึ่งอยู่ด้านหลังของบริษัท



แต่ไม่ว่าจะตะโกนเรียกอย่างไร ก็ไม่มีเสียงตอบรับของน้องสาว!!?



กระทั่งสังเกตว่าที่ประตูถูกล็อกด้วยแม่กุญแจขนาดเล็กซึ่งเป็นของใหม่ ทำให้น.ส.ประหยัดเกรงว่าจะเกิดอันตรายขึ้นกับน้องสาว จึงให้พนักงานผู้ชายช่วยกันพังประตูเข้าไป



แล้วคนทั้งหมดก็ต้องตกตะลึง เพราะพบร่างน.ส.ประยูรนอนเสียชีวิตขวางประตู โดยบริเวณลำคอมีสายไฟพันอยู่ และภายในห้องนอนถูกรื้อค้นจนกระจุยกระจาย



พ.ต.อ.สาโรช ซุ่นทรัพย์ รองผบก. น.4 พ.ต.อ.วัชรพงศ์ ดำรงค์ศรี รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.สง่า กรรภิรมย์ ผกก.สส.บก.น.4 พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก พ.ต.ท.โสภณ ยานธรรม รอง ผกก.สส.สน.หัวหมาก และร.ต.ท.พศิษฐ์ กิติสาร ร้อยเวร พร้อมเจ้าหน้าที่พฐ. และแพทย์นิติเวช ร.พ. ตำรวจ รวมถึงเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ก็รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งไม่นาน



หลังตรวจสถานที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อย แพทย์สันนิษฐานว่า ผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-12 ชั่วโมง



บริเวณลำคอที่ถูกรัดด้วยสายไฟมีรอยเล็บ จิกหลายแห่ง คาดว่าเป็นเล็บของผู้ตายเอง ที่พยายามดึงสายไฟออกจากลำคอขณะคนร้ายลงมือสังหารโหด!!?



พนักงานของบริษัทที่เกิดเหตุให้การว่า คืนวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา มีการจัดรายการวิทยุจากห้องออกอากาศภายในบริษัท จบรายการในเวลา 21.00 น. จึงปิดบริษัท และทุกคนกลับไปหมด เหลือเพียงน.ส.ประยูรที่นอนเฝ้าบริษัทตามลำพังเท่านั้น



ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาด ว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เพราะทองคำรูปพรรณน้ำหนักรวมเกือบ 8 บาท และพระเครื่องเลี่ยมทองที่ผู้ตายสะสมไว้หายไปจนหมด



เจ้าหน้าที่สันนิษฐานไว้หลายประเด็นทั้งเรื่องให้เพื่อนยืมเงินแล้วไม่ใช้คืนจนมีปากเสียงหลายครั้ง แฟนเก่า และคดีฆ่าชิงทรัพย์ ก่อนออกหาเบาะแสในแต่ละปมจนตัดออกเหลือเพียงคดีชิงทรัพย์



ตำรวจจึงหาข้อมูลผู้ต้องสงสัยในละแวกใกล้เคียง พร้อมกับสืบหาทรัพย์สินของผู้ตาย



ผ่านไปไม่กี่วันตำรวจพบผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งคือ นายเกียรติชัย กสิกวัตร์ อายุ 20 ปี เคยเป็นผู้ช่วยพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พักอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ มีพฤติกรรมติดการพนันและยาเสพติด



จากข้อมูลพบว่าหลังเกิดเหตุ จู่ๆ นายเกียรติชัยที่ปกติไม่ได้มีเงินทองมากนักกลับมีเงินจับจ่ายคล่องมือ จึงเชิญตัวมาให้ปากคำ เค้นอยู่ไม่นานก็สารภาพว่าร่วมกับ นายอั๋น ไม่ทราบนามสกุล เพื่อนก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์นางประยูร 



คนร้ายสารภาพว่าตอนแรกตั้งใจจะเข้าไปขโมยรถตู้ภายในบริษัท เพราะนายอั๋นมีพรรคพวกอยู่ชายแดนสามารถส่งรถไปขายประเทศเพื่อนบ้าน



แต่ระหว่างกำลังเลื่อยกุญแจรั้วอยู่นั้น นางประยูรเปิดประตูออกมาดูจึงรีบลากเข้าไปในห้องใช้สายไฟรัดคอตาย แล้วรื้อค้นเจอทรัพย์สินจำนวนมาก นำไปขายนำเงินมาแบ่งกันแล้วกลับมาอยู่บ้านทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนเงินที่ได้นำไปซื้อยาเสพติดและเล่นการพนัน



เป็นอีกคดีที่ตำรวจทำงานได้รวดเร็ว สามารถตามลากคอฆาตกรมาชดใช้กรรมได้ในเวลาเพียงไม่กี่วันเท่านั้น 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...