'โค้ก' ออกคอลเล็กชั่นพิเศษ ต้อนรับบอลโลก 2014

 

 

 

 

 


             เป็นธรรมเนียมที่เห็นเป็นปกติอยู่แล้วของแบรนด์น้ำดำระดับโลกอย่าง "โค้ก" ที่จะออกแบบขวด หรือ สิ่งของที่เป็นคอลเล็กชั่นพิเศษเสมอๆ เช่นเดียวกับปี 2557 ที่จะมีเทศกาลฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล โค้กก็ได้ออกขวดคอลเล็กชั่นพิเศษ เพื่อสร้างความตื่นเต้นแก่ชาวบอลเช่นกัน 

คอลเล็กชั่นนี้ มีทั้งหมด 18 ขวด และเป็นไซส์ขนาดเล็ก หรือ ขนาดเท่าพวงกุญแจห้อยกระเป๋าเท่านั้น โดยได้แรงบันดาลใจในการดีไซน์ลายขวดจากธงชาติของประเทศเจ้าภาพฟุตบอลโลกที่ผ่านมาในอดีตทั้ง 15 ประเทศ อาทิ อาร์เจนติน่า , ญี่ปุ่น ,เม็กซิโก ,อเมริกา ,อังกฤษ ,เยอรมัน ,สเปน ,ฝรั่งเศส ,อิตาลี ,แอฟริกาใต้ และเกาหลีใต้ โดยรวมประเทศเจ้าภาพในอนาคตอีก 3 ประเทศ ได้แก่ บราซิล รัสเซีย และกาตาร์ 

ที่จริงแล้วขวดนี้ ไม่ได้บรรจุน้ำอัดลมแต่อย่างใด เป็นเพียงของสะสมเท่านั้น ซึ่งได้มีระบบการเชื่อมต่อผ่านแอพพลิเคชั่นเฟสบุ๊คในไอโฟน และแอนดรอยด์ แฟนๆ โค้กสามารถเข้าระบบไปสร้างคาแร็คเตอร์ของตัวเอง และส่งข้อความเพื่อส่งไปยังเจ้าของขวดอื่นๆ ได้ 


โดยแฟนๆ ที่เป็นชาวบราซิลเจ้าภาพฟุตบอลโลกในปีนี้ สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเสริมที่เป็นเรียลลิตี้แอพฯ เพียงใช้กล้องถ่ายรูปจากสมาร์ทโฟนเท่านั้น ก็เชื่อมต่อกับแฟนบอลชาวต่างชาติได้แล้ว ซึ่งทำให้ได้เพื่อนใหม่เพิ่มไปในตัวทันที 

คอลเล็กชั่นนี้ จะวางจำหน่ายตั้งแต่ 15 มกราคมถึง 15 เมษายนนี้ในประเทศบราซิลเท่านั้น โดยเซ็ตขวดไซส์มินินี้ โค้กได้นำมาปัดฝุ่นอีกครั้ง หลังจากที่เคยใช้กลยุทธ์ "ของจิ๋ว" ออกคอลเล็กชั่นขวดจิ๋วมาแล้วประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในช่วงยุค 80 ที่ผ่านมา 


ที่่มา voicetv

ที่มา: http://variety.thaiza.com/
24 ม.ค. 57 เวลา 19:16 2,669 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...