DON’T MISS 10 นางเอก AV ปี 2013 ที่ไม่รู้จักไม่ได้

 

 

 

 

 

หลังจากที่ผมได้ตามมาตลอดทั้งปี สำหรับหนังเอวีที่พวกเราทุกคนคงจะคุ้นเคยดี ท่ามกลางความคึกคักของอุตสาหกรรมหนังเนื้อแนบเนื้อในแดนปลาดิบ ที่มีนางเอกหน้าใหม่มาเปิดตัว เดบิวต์งานแสดงแทบทุกๆ สัปดาห์ อาจทำให้คุณลังเลสับสนไปบ้าง ว่านางเอกคนไหนมีเรตติ้งร้อนแรงที่สุด ผมเองได้ติดตามข่าวจากเว็บบอร์ดต่างๆ เช็กเรตติ้งและคำวิจารณ์อย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว จนในที่สุดก็ได้บทสรุปออกมาเป็น 10 นางฟ้า ที่กินความจุของฮาร์ดไดรฟ์ของผมมากที่สุดแห่งปี 2013 ตามรายชื่อดังต่อไปนี้ นี่คือรายชื่อที่จะนำคุณผู้อ่านไปสู่ลายแทงของความสุข10 นางเอกหนังเอวีในปีนี้ที่คุณไม่รู้จักไม่ได้แล้ว

10 >> Satou Haruki
เพิ่งจะอายุ 22 มีงานเดบิวต์ครั้งแรกในปี 2012จากนั้นเธอก็ถ่ายภาพนิ่งและแสดงงานต่อมาหลายชิ้นกับค่าย X-City จุดเด่นคือ ดวงตาที่มีเรื่องราว สะกดอารมณ์ เป็นสาวอวบเนื้อแน่น หน้าอก 89 cm เอว 59 สะโพก 88 เห็นหน้าตาดูมีความในใจแบบนี้ละก็ ถ้าคุณได้เห็นตอนที่ค่อยๆเคี้ยวชายหนุ่มคำต่อคำ คุณอาจจะยิ่งหลงเธอ หนังที่เธอเล่นมักเริ่มจากแต่งตัวเป็นสาวออฟฟิศแล้วถูกถอดทีละชิ้น

9 >> Saori Hara
เธออายุ 25 ปีแล้ว เป็นความ น่าเสียใจอย่างยิ่งที่เธอรีไทร์ในปี 2011 นั่นทำให้งานของเธอถูกตามหาเข้าขั้นพลิกแผ่นดิน และเมื่อมีข่าวว่าเธอกำลังจะมุ่งสู่การเป็นนางแบบนักแสดงระดับสากลด้วย ก็ทำให้เรตติ้งเธอพุ่งกระฉูด ดังนั้น งานทุกชิ้นของ ซาโอริ ฮาร่า ที่ถูกปล่อยออกมาในปี 2013 นี้จึงเป็นที่ต้องการของหนุ่มๆ ริมฝีปากอวบอิ่ม รวมถึงรูปหน้าที่ออกอินเตอร์ของเธอ แถมลีลาเธอยังสะดีดสะดิ้งมากๆ ใช่เลยคนนี้

8 >> Kitagawa Hitomi
ฮิโตมิ คือที่สุดของนางเอกหนังแนว School Girl เธอดูน่ารักไร้เดียงสาเมื่ออยู่ในชุดนักเรียน หรือจำพวกสาวแว่นที่เขินอายสัดส่วนกะทัดรัด 34-24-33ปีนี้เธออายุ 22 หน้าตารูปร่างยังกะสาวทีนเอจค้นหาหนังของเธอมาดูเถอะคุณจะฟินกับเสียงซี้ดจากสาวอารมณ์ดีรายนี้

7 >> Rola Takizawa
ปัญหาของโรล่า สาวลูกครึ่งเอวบางร่างน้อยคนนี้ ที่เคยถูกลือว่าจะขึ้นมาแทน ‘มิยาบิ' แต่เมื่อกาลผ่านไป ในปีแรกที่เธอเดบิวต์งาน โรล่ามีงานแสดงที่ไม่ถี่นัก ผิดกับตัวแม่อย่าง มาเรียโอซาว่า ที่ปีแรกปีเดียวเธอมีงานกว่า 30 ชื่อให้ตามเก็บแล้ว ถามว่าโรล่าแสดงได้เป็นไงก็เพลินตาดีอยู่หรอก แต่งานรุกเธอยังต้องฝึกอีกหน่อย แต่ทว่างานภาพนิ่งของเธอนั้น โดนใจซะไม่มี ตอนนี้ดังไกลถึงจีนแล้ว

6 >> Tsubomi
เผลอแป๊บเดียว น้องเล็กแต่นมไม่เล็กอย่าง ‘โบมี่' ก็อายุ 25 ซะแล้ว เธอคนนี้ได้ดีเพราะยูทูบ โดยเฉพาะคลิปออกกำลังบริหารสะโพกโยกเอว การเตรียมพร้อมสู่สนามรัก โบมี่ยังถือว่าเป็นเบอร์ต้นๆ ในหนังแนว Lolitaหรือ Club Mate แต่ถ้าดูงานเธอยุคหลังๆ จะพบว่าลีลาอารมณ์ได้แอดวานซ์ไปมากแล้ว ขออย่างเดียวว่าอย่าเพิ่งเซย์กู๊ดบายวงการไปก่อนนะจ๊ะ หนุ่มไทยเครซี่นางเอกคนนี้ไม่น้อยเลย เกือบจะป๊อปในไทยเท่า โซระออย แล้วละ

5 >> Suzuka Ishikawa
เข้าสู่ Top 5 ที่คัดสรรยากมาก แต่ซูซูกะ คือชื่อแรกที่เราต้องไลค์ หนังของเธอมาแรงจริงๆ มีตั้งแต่งานซอฟต์คอร์ไปจนถึงฮาร์ดคอร์ เมื่อทำแฟนเพจก็มีสกอร์ไลค์ดีวันดีคืน นางเอกหน้าหวานรายนี้นับเป็นไฮไลท์ของปีนี้ก็ว่าได้ สัดส่วน 34-22-32 ยามใดที่เธอขึ้นควบ ร่อนร่าง ส่ายกระเส่ายามนั้นเธอจะฆ่าเราด้วยเสียงกรีดกราย เธอร้อง คิ-มู-จิ อิไต-อิไต ได้เพราะที่สุดใน 3 โลก

4 >> Kokomi Naruse
โคโคมิ เป็นสาวสะพรั่งในวัย 24 เธอมีฉายาตลกๆ ว่า ‘สวยกว่าปก' เพราะว่าภาพหน้าปกหนังของเธอจะถูกแต่งแต้มรีทัชซะเวอร์ แต่เนื้อในหรือเนื้องานแล้ว เธอคือดรุณีที่ครบเครื่อง กล้าเล่น กล้าลุย มีอารมณ์ร่วมสูง โดยเฉพาะหนังเอวีแนวทางใหม่ๆ ที่ให้ผู้ชายเป็นเครื่องเล่นของผู้หญิงโรคจิตอย่างตระกูลงาน Perverted ที่เริ่มเข้ามาแทน Torture Pornน้องโคโคมิ ก็คือเบอร์ต้นๆ ที่เล่นแนวนี้ได้ดีล้ำเลิศ

3 >> Ria Sakurai
ปีที่กำลังผ่านไป สาวบิ๊กอายได้รับความนิยมมาก ประเภทหน้ากลม ผมดำ นมไข่ดาว ปีนี้ เรอา ซากูเรอิ จึงขยับอันดับขึ้นมาแซงหลายคนเลย ความฮอตก็คือ แม้แต่ AV Doll ที่ทำจำลองรูปร่างของนางเอกคนนั้นๆ รวมถึงขนาดของ Pussy ของจำลองที่วางจำหน่ายทั่ว Sex Shop ถ้าบอกว่านี่คือขนาดของ เรอา ซากูเรอิ ละก็ขายดีถล่มทลาย งานของเธอก็ใช่ย่อย เล่นได้กระฉูดในทุกบทบาท

2 >> Kana Yume
คนนี้คือศรีภรรยาของผู้เขียนเอง จบ (ฮา) คานะ ยูเม เป็นเหมือนรักแรกพบของหนุ่มๆ หลายคน เธอเข้าวงการหลังจากวันเกิดอายุ 18 ไม่กี่วัน มีงานเดบิวต์เมื่อ 2 ปีก่อน (ตอนนี้ราคาสูงลิ่ว) ตอนนี้อายุ 20ปีนี้เป็นปีทองของเธอเลยละ หน้าตา รอยยิ้มมีความสดใส มีกลุ่มแฟนคลับคลั่งไคล้นับหมื่น สูง 163 สัดส่วน 33-23-33 ดูดีในบิกินีและยามที่เปลือยเปล่า คนนี้เป็นเพียงคนเดียวที่ผมอยากให้เธอรีไทร์มาเป็นแม่บ้านของผมได้แล้วนะ

1 >> Tsubasa Amami
อะมามิ ไม่เคยหลุดชาร์ต Top 10 จาก jjgirls.com เลยแม้แต่สัปดาห์เดียว เธอมีคะแนนการโหวตระดับ 94/100 จากกลุ่มผู้ชม ถามว่าความร้อนแรงของเธอเกิดจากอะไร ต้องยอมรับครับว่า รูปร่าง ผิวพรรณ สัดส่วนเธอ Born to be Star จริงๆ เธออายุ 25 มีการพัฒนาบุคลิกอยู่ตลอด ไม่ว่าจะผิวแทน ผมสั้น ผมยาว เล่นได้หลายแนว สูงยาวเข่าดี 33-23-34 จำชื่อนี้แล้วไปเสิร์ชดูด่วนๆ อย่าลืมล็อกประตูห้องให้แน่นหนาด้วยล่ะ

ที่มา: http://men.sanook.com/
21 ม.ค. 57 เวลา 10:43 4,049 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...