ภาพสุดฮา! เจ้าของถ่ายภาพไซบีเรียนแสนรักลื่นล้มหน้าไถล

 

 

 

ภาพสุดฮา! เจ้าของถ่ายภาพไซบีเรียนแสนรักลื่นล้มหน้าไถล

 

  ข่าวน้องหมาเช้านี้ใครได้ดูก็ต้องหัวเราะ เพราะว่าเจ้าของน้องหมาเขาสามารถถ่ายภาพน้องหมาสุดแสบที่วิ่งจนล้มสะดุดขาตัวเองเอาไว้ได้ จะน่ารักขนาดไหน เราไปดูกันค่ะ ...
 

 
     ภาพสุนัขสายพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่กำลังลื่นล้มไถลไปกับพื้นภาพนี้เป็นภาพที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับชาวออนไลน์และถูกแชร์ต่อกันอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ Suleyman Oguz ชายช่างภาพวัย 40 ปี ผู้เป็นเจ้าของได้ถ่ายภาพและอัปโหลดขึ้นบนบล็อกส่วนตัว โดยเขาบอกว่า สามารถถ่ายภาพแสนตลกนี้ได้หลังจากที่สุนัขของเขารีบวิ่งมาเพื่อมาเอาขนม แต่มันกลับสะดุดขาตัวเองจนล้มไปเสียก่อน ...


     Suleyman Oguz ชายช่างภาพวัย 40 ปี ผู้เป็นเจ้าของสุนัขแสนน่ารักบอกว่า เขาปล่อยให้สุนัขวิ่งเล่นบนพื้นดินในประเทศตุรกี เพื่อที่เขาจะได้ถ่ายภาพน่ารัก ๆ ของมันในขณะที่มันกำลังวิ่ง แต่เขากลับได้ภาพที่แสนตลกมาแทน

     “ภาพถ่ายสุดฮานี้เกิดขึ้นเมื่อภรรยาของผมเรียกให้สุนัขวิ่งมากินขนมที่เธอเพิ่งหยิบออกมากจากระเป๋าของเธอ เมื่อสุนัขของเราเห็น มันก็รีบวิ่งตรงมาอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะสะดุดขาตัวเอง ซึ่งในเวลานั้นผมก็สามารถถ่ายช่วงเวลาที่แสนน่ารักเอาไว้ได้พอดี” Suleyman Oguz กล่าว

 
     "สุนัขของผมเพียงแค่ลื่นล้มธรรมดา มันไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่ผมรู้สึกผิดที่ผมหัวเราะมันมากจนเกินไป นั่นก็เพราะมันเป็นสุนัขที่น่ารักมาก ๆ" Suleyman Oguz กล่าว

     ผมได้นำภาพถ่ายสุนัขของผมอัปโหลดขึ้นบนบล็อกส่วนตัว ซึ่งผู้คนในเว็บไซด์ต่างก็ชื่นชอบมัน โดยบางคนบอกว่า มันเป็นสุนัขที่น่ารักและตลกในเวลาเดียวกัน

     ฮ่า ๆ ๆ น้องหมาไซบีเรียนนี่เค้าแสบและน่ารักแบบนี้ทุกตัวหรือเปล่าคะ?  แล้วน้องหมาของเพื่อน ๆ ล่ะคะมีวีรกรรมน่ารัก ฮา ๆ แบบนี้บ้างหรือเปล่าคะ อย่าลืมมาแบ่งปันและเล่าประสบการณ์กันบ้างนะคะ ^^

 

ที่มา:
http://www.dailymail.co.uk/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...