หนุ่มญี่ปุ่นทำ iPhone หายที่กรุงเทพฯ แต่สาวไทยเก็บได้แล้วนำไปใช้สบายอารมณ์ อัพรูปขึ้น iCloud ให้เจ้าของเครื่องที่ญี่ปุ่นไ

ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาหนุ่มญี่ปุ่นคนหนึ่งได้มาท่องเที่ยวที่ประเทศไทย แล้วได้ทำ iPhone หายที่กรุงเทพมหานคร เมื่อจนปัญญาที่จะหาเจอ เจ้าของเครื่องก็ถอดใจ และเดินทางกลับประเทศของตน แต่ไม่นานหลังจากนั้น เขาก็พบว่ามีสาวไทยคนหนึ่งได้ถ่ายรูปตัวเองเล่น และระบบ iOS ก็ทำการอัพโหลดภาพเหล่านั้นขึ้นบน iCould อัตโนมัติพร้อมระบุตำแหน่งเครื่องอย่างชัดเจนว่าสาวเจ้าอยู่จังหวัดสุรินทร์ ประเทศไทย

 

แต่แทนที่เจ้าของเครื่องจะถือเคืองโกรธสาวไทยคนนี้ เขากลับแอบหลงละเมอไปกับความน่ารักของเธอเข้าเต็มเป้า ^ ^

 

เขาจึงพยายามส่งข้อความเป็นภาษาไทยหาสาวไทยคนนี้ โดยแอบหวังว่าจะได้รู้จักเป็นการส่วนตัว และยินดียก iPhone เครื่องนั้นให้ เพราะเขาได้ iPhone 5c เครื่องใหม่แล้ว

 

แต่หลังจากนั้นภาพบน iCloud กลับเปลี่ยนไป มีหน้าชายคนนี้ถูกอัพขึ้นมาแทนครับ – -”

 

ณ ตอนนี้ ว่าที่ตำนานรักหรือตำนานอกหักข้ามชาตินี้ยังไม่มีตอนจบครับ เพราะตอนนี้มีชาวไทยได้ทวิตไปหาเจ้าของเครื่องว่าจะช่วยติดตาม iPhone เครื่องนี้คืนให้ เรามารอชมกันครับว่า บทสรุปจะเป็นเช่นไร หนุ่มญี่ปุ่นคนนี้จะได้ iPhone คืนหรือไม่ ? หรือได้รู้จักสาวไทยน่ารักคนนี้หรือเปล่า ? หรืออกหักเพราะเธอมีแฟนแล้ว ? ติดตามตอนต่อไปได้ที่นี่เลยครับ >> http://blog.esuteru.com/archives/7498618.html

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...