สงครามกับความซวยของผู้หญิง

 

 

 

 

 


นานกิง ประวัติศาสตร์ที่โหดร้ายที่สุดของมนุษยชาติ

ก่อนอื่นจ่าก็ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า เพื่อการศึกษามิใช่เพื่อดูถูกหรือเหยียดหยามประเทศใดประเทศหนึง 
และจ่าก็อยากให้คุณหนูๆ หรือผู้หญิงอ่านกันเยอะๆ จะใด้รับรู้ว่าการเป็นผู้หญิงในช่วงสงคราม มันระยำและเลวร้าย สักแค่ไหน!!!




ถ้าจ่าเอ่ยชื่อว่า หนานกิงพวกเราก็จะรู้กันดีว่า เป็นฝีมือใคร กระทำกับใคร แน่นอน!
ย้อนกลับไปเมื่อสงครามโลกาครั้งที2อุบัติขึ้นบนผืนแผ่นดิน ก่อนหน้านั้นนิดหน่อย ยุ่นปี่ ญี่ปุ่นมีแนวคิดอันบรรเจิดว่า เห้ยพวกกูลูกพระอาทิตย์ มีผู้นำเป็นถึงท่านจักรพรร กูนี่แหละคือที่สุดแล้วของเชื้อสายคนบนโลกนี้และกูจะทำการรวบรวมให้เป็น จักรวรรดิญี่ปุ่น (Empire of the Sun) พอคิดใด้แบบนี้ก็จึงดำเนินแผนการทันทีทันใดโดยการรวบรวมผืนแผ่นดิน แน่นอนถ้าจะรวบรวมผืนแผ่นดิน จะไปเริ่มที่ เกาะฮาวายมันก็คงไม่ดีนัก เวรกรรมเลยต้องตกที่จีนแผ่นดินใหญ่ และเกาหลี(จ่าว่าจีนกับเกาหลีอาจจะมีการข้องเกี่ยวกับการทำแท้ง จึงเป็นกรรมเก่า)
จังหวะนั้นจีนเรากำลังแตกในกัน หมายถึงแตกกันภายในประเทศ แบ่งฝักแบ่งฝ่ายเป็นสองฝั่งคือ ฝ่ายโลกเสรี กับ ฝ่ายคอมมิวนิสต์ เลยสบายน้องมิยาบิเราเลย แม้ประชากรจะน้อยกว่าจีนมาชนิดที่ครึ่งต่อครึ่ง แต่จีนก็ดันมัวแต่ล่ำกันเอง ไหนจะต้องแบ่งมาล่ำกับญี่ปุ่นอีก ก็พ่ายแพ้เจอยึดไปตามระเบียบของสังคมที่ขาดความสามัคคีนั่นเอง ญุี่ปุ่นใด้คืบ ก็เอาศอกอยู่แล้วเพราะต้องการรวมแผ่นดิน จึงต้องเดินต่อเพื่อยึดหัวเมืองให้อำนาจเบ็ดเสร็จ และเป้าหมายนั่นคือ "หนานกิง"นั่นเอง
เหล่าทหารญี่ปุ่นใช้เวลาไม่นานนักก็ยึดหนานกิงใด้เป็นที่เรียบร้อย แน่นอน ในศึกสงครามย่อมมีเชลย แต่ให้ตายเถอะ เชลยแม่มเยอะกว่าทหารแดนอาทิตย์อุทัยซะอีก ควบคุมก็ยุ่งยาก ให้จะต้องให้ข้าวกินอีก กูก็จะไม่มีกินอยู่แล้ว ทางการเลยสั่งคำสั่งลงมาว่า ให้กวาดล้างเชลยศึกและประชากรในเมืองนานกิง ให้ได้มากที่สุด เพื่อลดจำนวนในการที่ต้องดูแลทั้งการให้อาหาร ที่พัก ฯลฯ ปฎิบัติการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์จึงเริ่มขึ้น แต่ด้วยความที่เชลยนั้นมีมาก การที่ต้องกำจัดเชลยให้ได้ทีละมาก ๆจึงไม่ใช่เรื่องง่าย ฝ่ายทหารญี่ปุ่นได้ใช้หลาย ๆ วิธีในการกำจัดเชลย ไม่ว่าจะเป็น การยิงทิ้ง ตัดคอ ผ่าท้องเชลย ตัดแขน ตัดขา เนื่องด้วยทหารญี่ปุ่นต้องการกำจัดเชลยให้ได้ถึงวันละ 2,000 ถึงจะตัดยอดใด้ 
ทหารญี่ปุ่นไม่มีการแยกเชลยศึก ไม่ว่าจะเป็น ทหาร หรือ ประชาชน เพราะทุกคนต้องถูก ฆ่าเหมือนกันหมด บ้างใช้เชลยศึกเป็นที่ฝึกให้เหล่าทหารใหม่ ใช้ดาบปลายปืนแทง ใช้ซ้อมยิงเป้าใช้ดาบซามูไรตัดคอ ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผา ใช้ปืนกลกราดยิง หรือ บังคับให้ยืนเรียงแถวหน้ากระดานหน้าหลุม จากนั้นตัดคอแถวแรกแล้วให้แถวที่สองผลักลงหลุม แล้วแถวที่สองก็มายืนหน้าหลุมแทน บางครั้งใช้วิธีฝังทั้งเป็น บางทีบังคับให้เดินลงไปในแม่น้ำแล้วโยนระเบิดมือใส่ ส่วนเหล่าบรรดาผู้หญิง แฮ่กๆ ไม่ต้องสืบ ทีมงานญี่ปุ่นเราชอบอยู๋แล้วเรื่องพรรค์นี้ ข่มขื่นก่อนแล้วค่อยฆ่าทิ้งเสีย ไม่มีการเลือกหน้า หรือเพศ มีรูกูเอาหมด แม่มทำสงครามมาก็นาน ของก็ไม่ใด้ฆ่า ไฟตัณหาราคะมันจึงลุกโชติ ล่ำหมดไม่ว่าจะเป็น เด็ก ผู้ใหญ่ คนชรา หรือแม้กระทั่ง นักบวช แม่ชี ทหารญี่ปุ่นก็ไม่เว้น ข่มแล้วข่มเล่า เสร็จแล้ว รอปั้นใหม่ ไปต่อ บางรายเจอแบบ แทคทีมก็ยังถือว่าโชคดี แต่บางราย เจอแบบ 20-30 คนต่อวัน ต่อครั้ง นรกดีๆนี่เอง พอเสร็จสมอารมณ์หมายก็ฆ่าทิ้งตามระเบียบ ก่อนจะถูกฆ่าทิ้ง การข่มขืนก็จะมีตลอดเวลา ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็น กลางวัน กลางคืน indoor outdoor หลากหลายสไตล์ แม้กระทั่งบนท้องถนน ก็มีการข่มขืนหญิงจีน โดยไม่สนใจใคร 

นับว่าโชคดีแล้วที่ทุกวันนี้สงครามแบบนี้ไม่มีอีกแล้ว 


19 ม.ค. 57 เวลา 08:23 5,435 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...