ลือ ! เณรคำ ย่องเงียบกลับไทย เคารพศพพ่อที่เสียชีวิต

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ลือ ! เณรคำ ย่องเงียบกลับไทย เหตุพ่อเสียชีวิต ที่ จ.อุบลราชธานี เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 57 ด้านผู้สื่อข่าวรุดตรวจสอบ แต่ไร้เงา

          จากกรณีข่าวลือ ที่ระบุว่า อดีตหลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก ประธานสงฆ์สำนักสงฆ์ขันติธรรม ได้เดินทางกลับมาประเทศไทย เมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา เนื่องจากบิดาเสียชีวิต ที่บ้านทรายมูล อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี นั้น

          โดยล่าสุด วานนี้ (17 มกราคม 2556) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่พักสงฆ์ขันติธรรม ซึ่งพบว่าบรรยากาศในวัดเป็นไปอย่างเงียบเหงา มีพระสงฆ์จำวัดเพียง 3 รูป ทั้งนี้ ลูกวัดรูปหนึ่งเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตั้งแต่ออกพรรษา พระครูธรรมธรคำไข โสภาจาโร ประธานสงฆ์ที่พักสงฆ์ขันติธรรม ไม่ได้มาอยู่ที่พักสงฆ์ขันติธรรมเป็นประจำเหมือนช่วงเข้าพรรษา เพียงแค่ไป ๆ มา ๆ เท่านั้น ส่วนข่าวที่ระบุว่า อดีตหลวงปู่เณรคำ กลับมาที่พักสงฆ์ขันติธรรมนั้น ตนไม่รู้และไม่เห็นตัวเลย แต่เชื่อว่าท่านไม่กล้ากลับมา

          อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า บรรยากาศในสำนักสงฆ์เงียบเหงากว่าแต่ก่อนมาก ร้านค้า ร้านเช่าวัตถุมงคล ไม่มีเปิดขาย ส่วนพระแก้วมรกตจำลององค์ใหญ่ที่สุดในโลก ก็ไม่มีญาติโยมมาคอยดูแลและทำความสะอาดเหมือนดังเคย ขณะที่ประชาชนซึ่งเคยมากราบไหว้องค์พระแก้วมรกตจำลอง ก็หายไปหมดไม่มีมาเหมือนแต่ก่อน
 
ติดตามข่าว สมีคำ แบบอัพเดททั้งหมดคลิกเลย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...