ฮือฮา! พริตตี้ท้องทำงานมอเตอร์โชว์ ดึงดูดผู้เข้าชมงาน (คลิป)

 

 

 

ฮือฮา! พริตตี้ท้องทำงานมอเตอร์โชว์ ดึงดูดผู้เข้าชมงาน 

 

 

สาวท้องชาวอเมริกันรายหนึ่ง ทำเอาผู้คนในงานมอเตอร์โชว์ในเมืองดีทรอยต์ สหรัฐฯ ตกตะลึง เมื่อเธอมารับหน้าที่เป็นพริตตี้ขายรถด้วยท้องโย้ 6 เดือนเศษ หลายคนเผยนี่เป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการพริตตี้

 

โดยสาวพริตตี้ท้องรายนี้ มีชื่อว่า เจนนิเฟอร์ พาร์เมนเตอร์ ที่มีอายุครรภ์ 6 เดือนเศษ จากรัฐโคโลราโดของสหรัฐฯ เธอรับหน้าที่เป็นพริตตี้แนะนำรถสมาร์ทคาร์ในงานมอเตอร์โชว์เมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน ที่ทางบริษัทต้องการจะสื่อว่า รูปร่างและขนาดตัวไม่เป็นปัญหาในการนั่งในรถสมาร์ทคาร์คันเล็ก ๆ ซึ่งก็ทำให้บรรดาผู้มาเดินงานทั้งหลายอึ้ง และทึ่งกันสุดๆ เพราะไม่เคยเห็นบริษัทรถเจ้าไหนจ้างพริตตี้ตั้งครรภ์มารับหน้าที่โปรโมทรถรุ่นใหม่เลย

 

แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นผู้มางานส่วนใหญ่ก็พูดกันว่า นี่เป็นไอเดียที่ดีมาก แสดงให้เห็นว่าการจะดึงดูดผู้คนให้หันมาสนใจรถได้นั้น ไม่จำเป็นต้องใช้นางแบบหุ่นสวยอวบอึ๋ม ไม่ต้องแต่งเนื้อแต่งตัวโชว์เนื้อหนังมังสา แต่หากมีทักษะความสามารถก็เป็นพริตตี้ได้อย่างเธอคนนี้ เรียกว่าเจนนิเฟอร์ได้สร้างปรากฏการณ์แปลกใหม่ในแวดวงมอเตอร์โชว์อย่างมากเลยทีเดียว

 

เจนนิเฟอร์ เป็นนางแบบพริตตี้ ได้ศึกษาจบด้านธุรกิจแฟชั่น และเข้าคอร์สโรงเรียนนางแบบ ยอมรับว่าเธอต้องนั่งอยู่หลายครั้งเมื่อรู้สึกเหนื่อย

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...