กระต่าย แม็กซิม โต้แย่งสามี ตั๊ก ลีลา - ปัดกิ๊ก นุ้ย เชิญยิ้ม

กระต่าย แม็กซิม ปรี๊ดแตก เจอข่าวแย่งสามี ตั๊ก ลีลา กิ๊กกับ นุ้ย เชิญยิ้ม เจ้าตัวยืนยัน ถึงร่วมงานกันบ่อย ก็ไม่เคยติดต่อส่วนตัว จวกยับคนปล่อยข่าวมั่ว

          อาจจะเพราะมีลุคเป็นสาวเซ็กซี่ ดูแรง ๆ ก็เลยทำให้มีข่าวกับหนุ่ม ๆ ออกมาเป็นประจำ สำหรับสาว กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร หรือ กระต่าย แม็กซิม ที่ล่าสุด (15 มกราคม 2557) ถูกสื่อบันเทิงฉบับหนึ่งลงข่าวว่า กระต่าย แม็กซิม เป็นมือที่สามฉก นุ้ย เชิญยิ้ม จากอกภรรยาอย่าง ตั๊ก ลีลา โดยพาดหัวแรงว่า "ตลกแดก นุ้ย เชิญยิ้ม ฟาด กระต่าย ตั๊กลีลา หึงกระทืบบ้านแทบแตก" งานนี้ก็ทำเอาเจ้าตัวสาวกระต่าย แม็กซิม ออกอาการปรี๊ดแตก โพสต์อินสตาแกรมเคลียร์ข่าว พร้อมจวกคนที่ปล่อยข่าวมั่ว ดังนี้

          "ร่วมงานบ่อยนะจริง แต่ไม่เคยติดต่อกับพี่นุ้ยโดยตรง ผ่านทีมงานทั้งนั้น แจงตรงนี้ว่ากระต่ายกับพี่นุ้ยไม่เคยคุยโทรศัพท์กันด้วยซ้ำ ที่สำคัญกระต่ายไม่เคยทำอะไรเลว ๆ แบบนั้นแน่นอน จะให้เอาไปสาบานรึเข้าเครื่องจับเท็จอะไรก็ได้ ข่าวแบบนี้มีแต่คนชั่วขาดศีลธรรมเท่านั้นที่ปล่อยออกมา เพราะนอกจากจะทำให้กระต่ายเสียหายแล้วยังอาจทำให้ครอบครัวพี่นุ้ยมีปัญหาอีก กรุณาอย่าเอาความเป็นสาวเซ็กซี่หรืออาชีพนางแบบของกระต่ายมาหากินอีก ข่าวที่เท่าไหร่แล้วที่ไม่มีมูลความจริง !!!!!! ตอนข่าวกับพี่บอยว่าร้ายแล้วข่าวนี้ยิ่งกว่า ...? ขอประนามและสาบแช่ง.... #โกรธมาก #หลายครั้งแล้ว #นิ่งมานาน"

          ทั้งนี้ เมื่อตามไปดูในอินสตาแกรมของ ตั๊ก ลีลา ปรากฏว่ามีการโพสต์ภาพคู่หวาน ๆ กับสามีหนุ่ม นุ้ย เชิญยิ้ม ตามปกติ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...