นักเรียน-นักศึกษาอยุธยานับหมื่น รวมพลังหนุนเลือกตั้ง เด็กวอนเลิกใช้ความรุนแรง

 เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าวิหารพระมงคลบพิธ ภายในอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา หน้าศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีกลุ่มนักศึกษาจากวิทยาลัยเทคนิคพระนครศรีอยุธยา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุวรรณภูมิ วาสุกรี และนักเรียนโรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย รวม 10,000 คน แสดงพลังด้วยการจุดเทียนและแผ่นกระดาษสีขาวพร้อมทั้งป้ายเชิญชวนรณรงค์สนับสนุนให้มีการเลือกตั้ง หยุดสร้างสถานการณ์ใช้ชีวิตคนเป็นเครื่องมือ ไม่ให้ใช้ความรุนแรง สงเสริมประชาธิปไตย การชุมนุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 นายวโรดม แย้มหลั่งทรัพย์ ประธานคณะกรรมการสภานักเรียนโรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ เป็นความรู้สึกของคณะกรรมการและนักเรียนร่วมกันทั้งโรงเรียน ที่อยากเห็นบ้านเมืองสงบจึงมารวมตัวกัน ร่วมกับสถาบันอื่นๆ สนับสนุนให้มีการเลือกตั้ง และไม่อยากให้มีการใช้ความรุนแรง โดยพวกตนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป จะพร้อมใจกันไปลงคะแนนเลือกตั้ง 

 ขอเชิญชวนให้คนไทยที่มีสิทธิ์ไปลงคะแนนกันด้วย ทุกวันนี้บ้านเมืองเสียหายย่อยยับไปมาก ไม่ว่าในเรื่องของการท่องเที่ยว เศรษฐกิจ ความเป็นอยู่ของชาวบ้าน อยากเห็นบ้านเมืองสงบโดยเร็ว 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...