ฉุดไม่อยู่ “น้องปอย ตรีชฏา” เซ็นสัญญาโกอินเตอร์ค่ายยักษ์

 

 

 

 

 

นอกจากเป็นสาวประเภทสองที่ฮอตที่สุดในประเทศไทยแล้ว  น้องปอย  ตรีชฏา  มาลยาภรณ์ ก็ยังครองตำแหน่ง Miss International Queen  กะเทยสวยที่สุดในโลกอีกต่างหาก  ขนาดที่ต่างประเทศยังต้องยอมรับในความสวยยิ่งกว่าหญิงแท้ของเธอ  จนให้ไปแคสติ้งงานแสดงภาพยนตร์  และได้รับโอกาสให้เล่นประกบกับซุปตาร์ดังๆของฮ่องกงในเรื่อง The White Storm และฉายไปทั่วเอเซีย

เรื่องความรักถึงแม้ว่าเธอจะคบกับชายแท้ๆนามว่าหนุ่มเอ็มมาหลายปี  แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด  ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าอาจจะถึงขั้นลงเอยด้วยการแต่งงานกันก็ตามที  เมื่อน้องปอยเลิกกับเอ็มแล้วต้องบอกว่าเธอฮอตกว่าเดิมหลายเท่าตัวนัก  เพราะออกมาทำธุรกิจอาหารเสริมที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์กินเองมาหลายปีจนขายดีผลิตแทบไม่ทัน  ไหนจะมีข่าวกอสสิบกับนักแสดงฮ่องกงอีกต่างหาก

ล่าสุดถือว่าเป็นความโชคดีของน้องปอย  เมื่อเธอได้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้รับการเซ็นสัญญากับทางค่ายยูนิเวอร์แซลเป็นเวลา 5 ปี

 ”5 years for performer in UNIVERSE Co,.ltd  )) เซ็นแล้วน้าากับสัญญานักแสดงค่ายuniverse #uniquemodellimited #Hongkong #China #Taiwan #Macau see youuu  love love”

ทั้งนี้น้องปอยจะมีงานแสดงและเดินทางไปหลายๆประเทศตามในสัญญาที่ระบุไว้แถบเอเซียเกือยทั้งหมด  งานนี้กะเทยไทยดังไกลระดับโลกโกอินเตอร์ของจริงแบบไม่ได้โม้  ชนะเลิศไปเลยจ้า!!!

ขอบคุณเนื้อหา  sanook.com/

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...