แพนเค้ก MiX เซ็กซี่เบาๆ น่าดู น่าชม

 

 

 

 

 

นิตยสาร MiX เปิดศักราชใหม่ด้วยแฟชั่นเซ็กซี่มีสไตล์กับสาวที่เรียกว่าฮอตทั้งงานและความรัก สำหรับสาว แพนเค้ก MiX เขมนิจ จามิกรณ์ ล่าสุดเป็นข่าวฮือฮาถึงเรื่องที่ว่าเตรียมสละโสดกับสารวัตรหมี ถึงขั้นลงขันทำธุรกิจร่วมกันมูลค่าร่วม 100 ล้าน เพื่อเตรียมความพร้อม แต่สาวแพนเค้กก็ขอแก้ตัวว่าทั้งหมดเป็นแค่ข่าวลือ ตนเองกับสารวัตรหมียังเป็นแค่เพื่อนสนิทที่มีความรู้สึกดีดีให้แก่กัน ส่วนเรื่องการถ่ายแฟชั่นถือเป็นอีกเซทที่แพนตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับทุกคน

แพนเค้ก MiX  “แฟชั่นเซทนี้ถือเป็นของขวัญอีกชิ้นที่แพนจะมอบให้กับคนอ่านนิตยสาร MiX ซึ่งเป็นอีกเซทที่แฟชั่นสวยมาก เรียกว่าอัดแน่นเลยทีเดียวค่ะ เป็นครั้งแรกที่แพนได้ร่วมงานกับ MiX ด้วยค่ะ

 

ถามว่าเซ็กซี่มั๊ย แพนว่า แบบเบา-เบานะค่ะ จริงๆวันนี้พี่หมีก็มาเยี่ยมที่กองด้วย แต่เขาจะคอยดูอยู่ห่างๆ เรื่องงานเราจะไม่ค่อยยุ่งกันค่ะ มีบ้างที่ปรึกษา นานๆครั้ง พี่หมีค่อนข้างที่จะให้เกียรติแพนค่ะ

 

ส่วนข่าวที่ว่า เราสองคนเตรียมจัดงานแต่งกันแล้วถึงขั้นจองโรงแรม(หัวเราะ) จริงๆ แพนตอบไปหลายครั้งมาก แพนมองว่าเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ของชีวิต คงไม่ใช่เรื่องที่จะพูดกันไปเรื่อยๆ อยากให้พูดกันให้จริงจังมากกว่านี้ แต่ตอนนี้บอกตรงๆว่ายังไม่มีอะไร แต่ถ้าถึงวันนั้นจะบอกแน่นอนค่ะ แต่ตอนนี้ก็เรียกว่าศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆค่ะ ก็มีบ้างที่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน เข้าใจไม่เหมือนกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ อาชีพการทำงาน แพนว่าก็เหมือนคู่รักทั่วๆไป แต่ข้อดีก็คือ มันทำให้เราได้เรียนรู้ได้ทำความเข้าใจ และรู้จักที่จะปรับปรุงแก้ไขตลอด ซึ่งเราก็พยายามเรียนรู้กันอยู่ทุกวัน แต่ทุกครั้งที่ไม่เข้าใจกัน แพนแทบจะไม่ปล่อยเวลาไว้นาน เพราะทุกคนมีเวลาจำกัด เลยอย่าเสียเวลากับอะไรที่มันบั่นทอนจิตใจเราให้ลดลง แพนว่าเดินหน้าแล้วมีความสุขดีกว่าค่ะ

ส่วนวัยที่ต่างกัน แพนว่ามันคือข้อดีนะค่ะ เพราะว่าเราเป็นคนนิ่ง อาจจะดูโตกว่าอายุ แล้วถ้ามีคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่าที่พร้อมจะให้คำแนะนำ มีประสบการณ์มากกว่า แพนว่าก็จะนำพาสิ่งดีดี หรือแนะนำกันได้มากกว่า

ส่วนเรื่องงานก็กลับมามีละครอีกครั้งค่ะ เรื่องพรมแดนหัวใจ แต่ก็แอบยังมีข่าวออกมาตลอดว่า แพนจะลาจากวงการบ้าง จริงๆ แล้วถ้าติดตาม แพนก็จะมีผลงานในวงการออกมาเรื่อยๆ นะคะ มีโอกาสดีๆ หรืออะไรใหม่ๆ เข้ามาให้ลองอยู่เสมอ แต่ถ้าถามว่ารู้สึกเบื่อวงการบ้างมั๊ย ก็ยอมรับว่ามีบ้างนะค่ะ(หัวเราะ) แพนว่าเป็นธรรมดานะ เพราะการที่เราทำอะไรในรูปแบบเดิมๆ อาจจะทำให้เราเหนื่อยหรือท้อขึ้นได้บ้าง คนที่เราเจอก็เปลี่ยนไปทุกวัน มันเหมือนเป็นบทเรียนให้เราต้องเรียนรู้อยู่แล้วคะว่า มันคืองานที่เราเลือก เป็นอาชีพที่เรารัก เราก็ทำมันอยู่ทุกวัน เพราะฉะนั้น ก็พยายามมีความสุขกับมันทุกวัน เลือกในสิ่งที่อยากจะทำ เพื่อตัวเองจะได้มีกำลังใจที่จะทำอย่างเต็มที่”

MiX Magazine January 2014

 

ขอบคุณเนื้อหา  mthai.com

17 ม.ค. 57 เวลา 09:26 3,139 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...