ปธน. ฝรั่งเศสปัดตอบสื่อเรื่องชู้ดารา ลือชู้ท้อง 4 เดือนแล้ว

จูลี่ กาเยต์ 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก eteignezvotreordinateur, unifrance.org

          ประธานาธิบดีฝรั่งเศสปัดตอบข่าวมีสัมพันธ์ลับกับ จูลี่ กาเยต์ จริงหรือไม่ ผุดข่าวลือใหม่ จูลี่ กาเยต์ ท้องแล้ว

          เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2557 สำนักข่าวเอพี รายงานว่า ประธานาธิบดีฟรองซัวร์ ออลล็องด์ วัย 59 ปี ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ประเด็นเรื่องเมียน้อยเมียหลวง หลังตกเป็นข่าวฉาวร้อนแรงที่สุดของประเทศฝรั่งเศสในขณะนี้ เกี่ยวกับการแอบภรรยาไปกิ๊กกับจูลี่ กาเยต์ นักแสดงหญิงชื่อดังวัย 41 ปี ลือกันให้แซดกาเยต์ท้องได้ 4 เดือนแล้ว

          รายงานระบุว่า ข่าวฉาวที่ได้รับการแฉโดยนิตยสารโคลสเซอร์ (Closer) เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการลงรูปถ่ายเป็นหลักฐานความสัมพันธ์ที่มีอะไรในกอไผ่ ระหว่างประธานาธิบดีฟรองซัวร์ ออลล็องด์และจูลี่ กาเยต์ ได้ทำให้ทั้งประธานาธิบดีออลล็องด์, วาเลอรี ทริเยวิลเลอร์ ภรรยาของอัลลองด์ และนักแสดงสาวถูกสังคมกดดันอย่างหนัก โดยเฉพาะประธานาธิบดีออลล็องด์ที่กำลังถูกสื่อมวลชนพุ่งความสนใจไปในเรื่องข่าวฉาวมากกว่าการบริหารประเทศเสียอีก

          อย่างไรก็ดี จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่พยายามทู่ซี้เอาคำตอบจากประธานาธิบดีออลล็องด์ให้ได้ว่าเรื่องฉาวนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ประธานาธิบดีออลล็องด์ได้เปิดเผยว่า เขายอมรับว่ารู้สึกโมโหมากกับการถูกแฉเช่นนี้ นี่เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลขั้นพื้นฐาน ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่เจ็บปวด ขอให้เรื่องนี้เป็นปัญหาส่วนตัวของเขา ขณะเดียวกัน เขาก็ปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อมวลชนว่าเรื่องฉาวนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่

          ขณะเดียวกัน มีข่าวลืออีกหนึ่งกระแสถูกพูดถึงกันอย่างกว้างขวาง โดยว่ากันว่านอกจากประธานาธิบดีออลล็องด์จะลักลอบคบชู้กับจูลี่ กาเยต์ แล้ว ยังทำให้กาเยต์ท้องได้ 4 เดือนแล้วด้วย โดยข่าวลือนี้มีต้นตอมาจากบล็อกเกอร์รายหนึ่ง ที่อ้างว่าข่าวนี้ได้รับการยืนยันจากคนใกล้ชิดประธานาธิบดี ซึ่งถ้าหากเป็นจริงกาเยต์ก็น่าจะมีกำหนดคลอดเดือนมิถุนายนนี้

          ทั้งนี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา วาเลอรี ทริเยวิลเลอร์ ภรรยาวัย 48 ปี ของออลล็องด์ ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในกรุงปารีส ด้วยอาการป่วยที่ไม่ได้เปิดเผย ทำให้สื่อมวลชนคาดว่าการป่วยครั้งนี้ เกิดจากความเครียดที่รู้ว่าประธานาธิบดีแอบกิ๊กกับจูลี่ กาเยต์ นั่นเอง
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...