9 สิ่งที่แฟนสาวอยากได้จากชายในฝัน

 

 

 

 

 

1.ผู้ชายที่ให้เกียรติเธอ ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลัง
ก็แน่ละไม่ว่าใครๆก็ไม่อยากจะได้คนที่ไม่ให้เกียรติมาคบกันหรอก คนที่คิดอยากจะทำอะไรไม่นึกถึงเราได้แบบนี้ ถ้าคบกันมีหวังพาให้เรามีแต่ชื่อเสียงด้านลบๆจากคนรอบข้าง ตามมาทีหลังแน่ๆ เลือกเอานะครับว่าอยากจะให้เกียรติหรืออยากจะโดนเธอเกียจก่อนกัน

2.ผู้ชายพูดจาไพเราะ
ใช้คำพูดสุภาพๆไม่ถึงกับต้องครับอะไรขนาดนั้น จะได้สนิทกันไวขึ้น ผู้หญิงก็อยากได้คำหวานบ้าง ไม่ได้เลี่ยนเกินไป ทำให้เธอรูสึกว่าเธอเป็นคนพิเศษสำหรับเราหน่อย

3.ผู้ชายอารมณ์ดี
เทคนิค “คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง”ใช้ได้เสมอ มีอะไรใส่ตลกโปกฮาเข้าไว้ แต่ก็ต้องเล่นให้รู้เวลาด้วย ดูอย่างแฟนดาราตลกหลายๆคู่ มีแต่หน้าตาดีๆกันทั้งนั้น

4.ผู้ชายที่ชอบเอาใจ จำวันสำคัญของเธอได้ (ไม่หมดแต่พอจำได้บ้าง)
หัดสร้าง “เซอร์ไพรส์” ให้กับเธอในวันสำคัญบ้างเช่น วันเกิด รับรองเค้าจะทำสิ่งที่คุณทำให้เค้าประทับใจไปตลอดกาล เชสสสสส……

5. ผู้ขายอบอุ่น ดูพึ่งพาได้
โลกใบนี้แบ่งชัดเจนให้อยู่แล้วละว่าเพศหญิงเป็นสัญลักษณ์ความอ่อนโยน(เฉพาะเวลาเธออารมณ์ดี!?) ไปรับ ไปส่งบ้างอะไรบ้าง ให้ดูว่าเราเป็นที่พึ่งพาให้เธอได้นะ

6. ผู้ชายที่เก่ง มีความเป็นผู้นำ
ผู้ขายที่เก่งในสายตาเธอคือไม่จำเป็นต้องเพอร์เฟค ไปซะทุกเรื่องหรอกนะ แต่แค่กล้าตัดสินใจบางเรื่องได้ อย่างเรื่องกินข้าวหรือเรื่องไปเที่ยวเล็กๆน้อยๆ

7. ผู้ชายที่รู้ว่าตัวเองผิด รู้จักขอโทษเข้าไปง้อบ้าง
ไม่ว่าเธอจะถูกหรือจะผิด (อย่าไปเถียง!) เข้าไปขอโทษแล้วง้อหน่อยๆ จากนั้นอยู่นิ่งๆ เพราะเมื่อผ่านไปซักเวลาหนึ่ง เธอก็จะเป็นเหมือนเดิม

8. ผู้ชายที่ดูแลตัวเอง
ผู้ชายตอนก่อนจะคบเธอก็ดูดีพอถัดจากนั้นไม่กี่ปี ขอโทษทีออกกำลังกายบ้างรึเปล่า? ในยุคนี้ที่ต้องเจอกับสภาวะแวดล้อมที่เร่งรีบ มีเวลาพักผ่อนน้อย ก็ควรที่จะหาอย่างอื่นมาบำรุงตัวเองบ้าง เช่น วิตามิน หรือ อย่าง คอลาเจนเปปไทด์ของ Seoul Secret เป็นคอลาเจนแบบชนิดที่ว่าหล่ออัดเม็ดสำหรับผู้ชายเลยทีเดียว เพราะประโยชน์ของมัน จะช่วยฟื้นฟูให้หน้าใส ลดปัญหาหาริ้วรอยและหลุมสิวอุดตัน และยังมีส่วนผสมของ Zinc ที่ช่วยเรื่องสิวอีกด้วย แต่สิ่งสำคัญคือการเลือกกินอาหาร เข้าฟิตเนสบ้าง เพื่อสุขภาพที่ดีเพราะผู้ชายสมัยนี้เป็นอะไรไม่รู้ชอบหัดไว้พุงกัน

9. ผู้ชายเสมอต้นสมอปลาย
แนะนำว่าอย่าเอาหัวใจของใครมาล้อเล่น ถ้ารักจริงก็ดูแลกันดี ๆ ไม่ว่าจะผู้ชายผู้หญิงก็เถอะนะ เข้าใจนะบางทีช่วงโปรฯมันมีได้ก็หมดได้ แต่ความเป็นจริง ถ้ารักกันก็ต่อโปรฯกันยาวๆไปเลยสิคร้าบ..

           สุดท้ายไมว่าใครๆก็อยากได้คู่ที่ดีเข้ามาในชีวิต ซึ่งความรักนั้น เกิดขึ้นได้ด้วยคนสองคนเราจะต้องทำความเข้าใจกันทั้งสองฝ่าย เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องมีการทะเลาะกันบ้าง เราก็ควรที่จะรู้จักการยอมรับให้อภัย พร้อมที่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และเรียนรู้ข้อผิดพลาดกับปัญหาที่เข้ามาในชีวิต จึงจะทำให้ความรักไปต่อกันได้อย่างมีความสุข

 

ซ้ำขออภัยค่ะ  

ที่มา: http://forums.goosiam.com/html/0028140.html
9 ม.ค. 57 เวลา 17:24 1,535 1 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...