อึ้ง...ศัลยกรรม แปลงทั้งตัวถึงจิ๋ม

 

 

 

 

 

ตะลึง ศัลยกรรม นางแบบสุดเอ็กส์เผยผ่าทั้งตัว

ทึ่งจริงๆ ครับสำหรับ Chen Yi Man นางแบบสาวสุดเอ็กส์ เซ็กส์สะบึมส์คนนี้ ที่ผมมั่นใจว่าหนุ่มหลายๆ คนเมื่อเห็นเธอก็ต้องหลงสเน่ห์ความสวย เซ็กซี่ของเธอกันทั้งนั้น และผมก็เป็นอีก 1 คน ที่มองเธอแล้วต้องบอกว่า โอ้โห แม่สาวหมวยคนนี้ช่างน่าซื้ดจริงๆ เถอะ เพราะว่าแต่ละภาพที่เธอถ่ายแบบออกมานี่ผมบอกเลยว่า นางฟ้าชัดๆ ครับเพื่อนๆ (เดี๋ยวผมมีรูปเซ็กซี่ของเธอให้ดู อยู่ข้างล่างอีกเยอะครับ)

โซ่แส้มาครบ แฮ่กๆๆๆ

Chen Yi Man นางฟ้าของผม

เอาเป็นว่าเรามาเข้าเรื่องกันก่อนดีกว่า เกี่ยวกับเรื่องการทำศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตของเธอนี่แหละ ทาง Men.MThai ได้ไปสืบทราบมาว่า Chen Yi Man เธอได้ออกมาเปิดอก (ที่ใหญ่แน่นมากๆ) เผยความลับให้หนุ่มๆ ได้รู้กันว่า ที่สวยๆ แบบนี้อะ เธอพึ่งพามีดหมอ ศัลยกรรม มานะครับ

โดย Chen Yi Man คนงามได้ออกมายอมรับว่า เมื่อสมัยก่อนที่จะเข้าวงการนางแบบนั้นเธอเป็นคนที่ไม่ได้สวย หุ่นก็ยังไม่ดีอีก แต่เธอมีความฝันที่จะเป็นนางแบบจริงๆ เธอจึงรวบรวมเงิน เก็บเงิน และหาสปอนเซอร์ เพื่อไปศัลยกรรม โดยตำแหน่งของร่างกายที่เธอได้ไป ศัลยกรรม ก็ได้แก่ ทำจมูก ดูดไขมันออก  ฉีดคาง เหลากรามทำให้หน้าเรียว ดึงหน้า เสริมหน้าออกให้ไซส์ใหญ่แบบบิ๊กบึ๊มน่ามอง รวมทั้งสิ้น 10 ที่ด้วยกัน ซึ่งในแต่ละจุดที่ทำก็ทำต่างคลินิกกันออกไป

และที่สำคัญที่สุดถึงขนาดที่เรียกได้ว่าโลกตะลึงกันเลยก็คือ เธอศัลยกรรมปรับแต่งเยื่อพรหมจารี และรูปทรงอวัยวะเพศ เพื่อให้ดูสวยงามอีกด้วย และหลังจากที่ ศัลยกรรม ไปหลายจุด ในที่สุดเธอก็ได้ก้าวเข้ามาสู่วงการนางแบบสมใจ ในค่ายสังกัดดังอย่าง MOKO นั่นเอง

อีกทั้งเธอยังเผยอีกว่าเธอไม่ได้ห่วงเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเลยไม้แต่น้อย อีกทั้งเธอยังไม่สนใจผู้ชายที่มีทัศนคติที่ติดลบเกี่ยวกับผู้หญิงที่ทำศัลยกรรมอีกด้วย

เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปเป็นคนละคนจริงๆ แหละครับ กับน้องหมวยคนสวย Chen Yi Man ยังไงก็เถอะผมว่าทำออกมาสวยแบบนี้ ผู้ชายที่ไหนมองแล้วก็มีความสุขทุกคนแหละ ถ้าถามว่าหน้าตาตอนตอบสนองของผมเป็นแบบไหนตอนเห็นหน้าเธอตอนก่อนทำและหลังทำ ศัลยกรรม ต้องบอกได้ว่าอ้าปากค้างเลยจริงๆ

เรามาดูความเอ็กซ์เซ็กส์แตกของเธอกันดีกว่า พูดเลยทำมาได้เอ็กซ์ขนาดนี้ ผมยังอยากได้เลย
ที่มา: http://men.mthai.com/men-around/42598.html
9 ม.ค. 57 เวลา 16:29 5,549 2 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...