ใจไม่แข็งห้ามดู!…สวยสยองทุบกระดูกให้หน้าเรียว

 

 

 

 

 

เรียกได้ว่าความสวยนั้นไม่เข้าใครออกใครทีมงาน S!Club เชื่อแบบนั้นจริงๆ  โดยเฉพาะผู้หญิงร้อยทั้งร้อยอยากสวยและดูดี  จนเป็นค่านิยมขึ้นมาในสังคมสมัยใหม่ว่าคนที่สวยเท่านั้นถึงจะได้เปรียบในชีวิตมากกว่า  เช่นเดียวกับหญิงสาวไต้หวันรายหนึ่งนามว่า  “Dora” เธอมีอายุเพียง 26 ปีเท่านั้น แต่ก่อนหน้านั้นเธอยอมรับว่าไม่เคยมีความสุขในชีวิตเลยเพราะใบหน้าของเธอมันใหญ่กลมซะยิ่งกว่าพระจันทร์จนโดนเพื่อนล้อมาตั้งแต่เด็กๆ

เมื่อโตขึ้นเธอจึงตั้งใจทำงานและเก็บเงินเพื่อมาทำศัลยกรรมโดยเฉพาะ เธอบอกว่าหลังจากทำศัลยกรรมแล้วชีวิตของเธอเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือรู้สึกเหมือนได้ “เกิดใหม่”  อีกครั้ง  ด้วยใบหน้าที่เรียวสวยฝีมือคุณหมอชื่อดัง  โดยการทำ “ศัลยกรรมกระดูก”   ตามขั้นตอนก็คือทุบกระดูกโครงหน้าให้เล็กลง  เลาะกระดูกบางส่วนออกไป บริเวณโหนกแก้ม  ขากรรไกร และกราม  หลังจากผ่าตัดช่วง 5 วันแรกก็คือช่วงที่ทรมานที่สุดเพราะเธอต้องเจาะเอาท่อสอดเข้าไปบริเวณใบหน้าเพื่อเอาเลือดที่เสียออกไปและลดอาการบวมอีกทั้งต้องป้องกันเรื่องการติดเชื้ออีกต่างหาก

หลังจากนั้นหนึ่งสัปดาห์ก็จะมีการดูดไขมัน และมีการเชคความเข้าที่เข้าทางของโครงกระดูกหน้าอีกหลายครั้ง  รวมๆแล้วใช้เวลากว่า 2 เดือนเลยทีเดียวในการปรับแต่งโครงหน้าของเธอ  อีกทั้งพักฟื้นอีกเป็นเดือน  แต่ผลทีได้นั้นถือว่าคุ้มค่ามากๆ

สุดท้ายแล้วเธอบอกว่าดีใจที่การทำศัลยกรรมครั้งนี้ออกมาได้ผลดีแต่ก็อยากบอกให้เป็นอุธาหรณ์แก่ผู้หญิงทุกคนว่าการทำศัลยกรรมนั้นใช่ว่าจะออกมาได้อย่างใจทุกครั้งไป  ที่สำคัญก็คือต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดแสนสาหัสจริงๆ แบบนี้แล้วทีมงาน S!Club อยากให้สาวๆทุกคนคิดให้ดีก่อนว่ามันคุ้มค่าหรือไม่?

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...