นักเรียน-ผู้ปกครอง แห่ไล่ ผอ.โรงเรียนสิงห์บุรี ทุจริตด้านการเงิน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยพีบีเอส
 
            นักเรียนโรงเรียนสิงห์บุรี พร้อมผู้ปกครอง และพ่อค้า-แม่ค้า กว่า 300 คน รวมตัวกันหน้าโรงเรียน เพื่อขับไล่ นายปราโมทย์ วุฒิวิฒิวิชญานันท์ ผู้อำนวยการโรงเรียน ในข้อหาทุจริตทางการศึกษา โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ทำเรื่องขอย้ายตัวเองแล้ว

            เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2556 บริเวณหน้าโรงเรียนสิงห์บุรี ได้มีกลุ่มเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย  พร้อมผู้ปกครอง และบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ขายอาหารให้แก่นักเรียน จำนวนกว่า 300 คน รวมตัวกันถือป้ายโจมตีการบริหารงานของ นายปราโมทย์ วุฒิวิฒิวิชญานันท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสิงห์บุรี พร้อมใช้รถเครื่องขยายเสียง กล่าวประณามผู้อำนวยการคนดังกล่าว

            นอกจากนี้ ยังได้นำหลักฐานเรียกเก็บเงินซ้ำซ้อนจำนวนปีละกว่า 2.5 ล้านบาท และค่าพัฒนาทักษะตามความถนัดปีละกว่า 1.8 ล้านบาท มาแสดง โดยขอให้มีการตั้งกรรมการสอบสวน และให้ย้ายไปจากโรงเรียน แม้ว่าสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) จะเคยตั้งกรรมการสอบแล้ว แต่เรื่องกลับเงียบหายไป

            โดยในเวลาต่อมา นายณรงค์ อ่อนสะอาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ได้เดินทางมาไกล่เกลี่ย และกล่าวว่า ขณะนี้ผู้อำนวยการโรงเรียนได้ขอย้ายตัวเองแล้ว รอเพียงหนังสือสั่งย้ายเท่านั้น ทำให้ผู้ปกครองพอใจส่วนหนึ่ง แต่ก็ยังยืนยันว่า จะดำเนินคดีกับผู้อำนวยการข้อหาทุจริตทางการศึกษาต่อไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...