ต๊อกแต๊ก พริตตี้สาวสวยน่ารัก ค่าตัวแพงที่สุดในปี 2013

 

 

 

 

 


 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram @toktakkaa

          แม้เหล่านางฟ้าที่อยู่คู่กับยานยนต์อย่าง พริตตี้ อาจไม่ได้มีชื่อเสียงหรือเป็นที่รู้จักมากเท่าดารา-นางแบบชื่อดัง ทว่าก็ยังมีสาวพริตตี้บางคนที่เป็นที่รู้จักในแวดวงไม่น้อยไปกว่าเหล่าเซเลบฯ ในวงการบันเทิงบ้านเราเช่นกัน และ ต๊อกแต๊ก เปรมวดี หิรัญสูตร คือพริตตี้ที่หนุ่ม ๆ ควรจะทำความรู้จักเธอไว้สักหน่อยครับ

          สาวต๊อกแต๊ก มาพร้อมกับรูปร่างขนาด 31-23-33 สุูง 165 เซนติเมตร น้ำหนัก 42 กิโลกรัม เธอคนนี้กำลังเป็นที่จับตามองได้วงการพริตตี้ในบ้านเราเป็นอย่างมาก ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจสักเท่าไหร่ เพราะรอยยิ้มทรงเสน่ห์และตาหวาน ๆ ก็พร้อมบาดใจชายใดที่เหลียวมองได้แล้วทุกเมื่อ ปัจจุบันเธอกลายมาเป็นพริตตี้ให้กับซันยอง และได้รับค่าตัวต่อวันมากที่สุดในปี 2013 เลยทีเดียว นอกจากนี้สาวต๊อกแต๊กยังมีงานโฆษณาและพรีเซ็นเตอร์สินค้าอีกมากมายด้วย และด้วยความฮอตขนาดนี้ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมปีนี้เธอถึงมีค่าตัวแพงที่สุด

          เอาล่ะ ตอนนี้เรามาพิสูจน์ความสวยของสาวต๊อกแต๊กกันจากภาพที่เรานำมาฝากกันหน่อยดีกว่า ดูสิว่าจะทำให้เราเคลิบเคลิ้มจนเก็บไปฝันได้สักกี่คืน แต่ถ้าหนุ่ม ๆ คนไหนไม่อยากนั่งฝันกลางวันก็สามารถตามไปยลโฉมเธอตัวเป็น ๆ ได้ที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2013 ได้นะครับ
 






































 


  รวมเรื่องเด็ด สุดยอดของผู้ชาย สาวสวยเซ็กซี่ แฟชั่น รถยนต์ คลิกที่นี่
 
           คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...