2556 ดาราดราม่า! บ่อน้ำตาแตกแห่งปี

 

 

 

 

 

ปี 2556 กลายเป็นปีแห่ง “คราบน้ำตา” ในวงการบันเทิงบ้านเรา ดาราคนดังจำนวนไม่น้อยที่ยอมสละภาพลักษณ์ของตัวเอง น้ำตาไหลนองหน้าต่อหน้าสื่อ ท่ามกลางมรสุมข่าว ความกดดันที่แตกต่าง

ถ้าให้ลองนับนิ้วดู คงต้องยืมมือเพื่อนข้างมาช่วยนับด้วย เพราะปีนี้มีดาราที่ “เสียน้ำตา” มากเป็นพิเศษ ดังนั้น ปี 2556 จึงถือเป็นอีกปีที่ วงการบันเทิง..ดราม่ามากๆ

น้ำตา..ผู้ชายมีหนวด
คงยังไม่ลืม “น้ำตา” ของพระเอกหน้าหนวดคนนี้ “บอย ปกรณ์” ที่เคยทะโมนทะเล้น จนใครๆ ก็หลงรัก ปีนี้ต้องมาฝ่าฟันลมมรสุมข่าวฉาวระลอกแรง เมื่ออยู่ๆ มีภาพปริศนาคล้ายพระเอกหนุ่มในห้องพักโรงแรมที่ประเทศเกาหลีใต้ กำลังสวมใส่กางเกงอยู่ โดยมีนิ้วเท้าเปลือยเปล่าของหญิงสาวติดอยู่ที่มุมภาพ จนเกิดเป็นการตีความต่างๆ นานา จน หนุ่มบอย ได้ออกมายอมรับว่า ภาพนั้นคือตนเองจริง ส่วนผู้หญิงในภาพจะไม่ขอพูดถึง พร้อมกับปล่อยโฮ..สะเทือนวงการ ที่ใครๆ ก็ยังแอบสงสัยอยู่ถึงทุกวันนี้ว่า “บอย ปกรณ์ ร้องไห้ทำไม?”

น้ำตา..สาวเสมอหู
เป็นอีกหนึ่งปีที่สร้างปรากฏการณ์ให้วงการบันเทิงได้ไม่น้อย ลูกทุ่งสาวสโลแกน “สั้นเสมอหู” – “ใบเตย อาร์สยาม” ต้องประสบข่าวฉาว…มะรุมมะตุ้ม เกี่ยวพันกับ อดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เริ่มที่กรณีจ้างไปดินเนอร์หรูที่ดูไบ พร้อมตบรางวัลเป็นกระเป๋าแบรนด์หรู ก่อนจะเจอข่าวฉาวระลอกที่ 2 ภาพหลุดเดินควงแขนอดีตนายกฯ กลางห้างดังในสิงคโปร์ สาวใบเตย จึงต้องออกมาร้องไห้น้ำตาตกต่อหน้าสื่อถึง 2 รอบ ประกาศชัดเจนว่า คนในภาพหลุด..คนนั่นไม่ใช่หนู (ถ้าไม่สั้นเสมอหู อย่าเรียกหนู..ใบเตย)

น้ำตา..แรงแอนตี้
แม้จะมีคิวงานเป็นพิธีกรอีเว้นท์แทบไม่หยุดพัก แต่ก็ไม่วายตกเป็นประเด็นข่าวชวนปวดหัว “นุ้ย สุจิรา” ที่โดนกระแสแฟนคลับพระเอกหนุ่มเอ๊าะ เจมส์ จิรายุ กระหน่ำด่า เพียงเพราะประเด็น ไปขอถ่ายรูปกับพระเอกรุ่นน้อง แต่บังเอิญน้องแต่งตัวไม่เรียบร้อย จนเป็นชนวนการโจมตี บานปลายมีคนในวงการบันเทิงตำหนิพระเอกหนุ่มหน้าใหม่ จน สาวนุ้ย ต้องสะอื้น..พูดไม่ออก เพราะแรงกดดันและสายที่ถูกจับจ้อง ปล่อยโฮต่อหน้ากล้องนักข่าวทุกสำนัก แต่สุดท้ายเรื่องราวก็คลี่คลายลงได้และจบลงด้วยดี

น้ำตา..หน้าศาล
ปัญหาวุ่นๆ เรื่องต้นสังกัด “ใหม่ ดาวิกา” เดินหน้าฟ้องร้องอดีตผู้จัดการดาราคนดัง เอ ศุภชัย กับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลข้ามปี ปัญหาที่ดูเหมือนจะไม่มีทางออก เมื่ออีกฝ่ายไม่ให้ความร่วมมือ กับ สาวใหม่ ที่ยังใหม่ในวงการ แต่ต้องมาเป็นข่าวขึ้นศาล จึงออกอาการท้อใจ อยากให้ปัญหาจบ แอบร้องไห้สะอื้นเสียงสั่นเครือ เพียงแต่ต้องการเจรจาตกลงเคลียร์ปัญหากับคู่กรณี จนในท้ายที่สุด ทุกอย่างก็จบลงด้วยดี สาวใหม่ ก็เสียน้ำตาเพราะความดีใจอีกรอบ

น้ำตา..คนที่มาก่อน
ดีวาสาวรุ่นใหญ่ “ตู่ นันทิดา” ปีนี้ถูกโยงเข้ามาอยู่ในแวดวงข่าวฉาวด้วย สืบเนื่องจากประเด็นแต่งสายฟ้าแล่บของอดีตสามี เอ๋ ชมสวัสดิ์ กับนางเอกรุ่นน้อง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ใครๆ ก็ตามหาตัว พี่ตู่ กันให้ควั่ก ท่ามกลางกระแสข่าวที่สับสน พี่ตู่ ก็ได้ควง น้องเพลง ลูกสาวคนเดียว โผล่รายการโทรทัศน์ พร้อมกับมีการพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูก จนต้องหลั่งน้ำตาออกมาผ่านหน้าจอ จนไม่วายมีคนโยงไปเข้าประเด็นฉาว แต่สุดท้าย พี่ตู่ ก็ออกมาพูดว่า “ทุกฝ่ายทุกอย่างเคลียร์ลงตัว” สรุปว่า พี่ตู่ ไม่ได้เสียน้ำตาเพราะผู้ชายแน่นอน

น้ำตา..(เขาหาว่าเป็น)มือที่สาม
ประเด็นแซ่บแห่งปีนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่องวุ่นวายของ หนิง ปณิตา-จิน ธรรมวัฒนะ-ไฮโซน้ำหวาน ที่ยืดเยื้อตลอดทั้งปี เหมือนจะจบ..แต่ก็ยังไม่จบ เพราะอยู่ๆ “ไฮโซน้ำหวาน” ก็เข้าแอดมิทที่โรงพยาบาล ใบหน้าบวมช้ำ อ้างว่าถูกรุมตบ นำทีมโดย หนิง ปณิตา กับ น้องสาว จนให้สื่อไปสัมภาษณ์ข้างเตียงคนไข้ พร้อมกับน้ำตาของความน่าสงสารที่พลั่งพลูออกมาเป็นสาย เรื่องราวที่แสนชลมุนยังไม่จบ ต่างฝ่ายต่างแจ้งความดำเนินคดีกัน ณ ปัจจุบันคดียังคงอยู่ในชั้นศาล

น้ำตา..ผู้หญิงรักสามี
ดาราสาว “หนิง ปณิตา” ที่เป็นโจทย์คนสำคัญกับเรื่องวุ่นวายระหว่าง สามีกับไฮโซมือที่สาม ลูกผู้หญิงคนนี้ก็แอบมีน้ำตาให้เห็นเล็กน้อย เมื่อครั้งออกมาเปิดใจยอมว่า “สามีนอกใจฉันจริง” หัวอกคนเป็นภรรยาที่รับรู้ถึงพฤติกรรมของสามีมาตลอด อีกทั้งยังจำได้แม่นว่า 22 มกราคม คือวันที่เขาเปลี่ยนไป แต่ด้วยความเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว สาวหนิง ไม่เคยคิดที่จะแยกกันอยู่ ปัญหาต้องได้รับการแก้ไข พร้อมกับลั่นประโยคเด็ด ออกมาจากใจผู้หญิงรักสามีคนหนึ่ง ที่ว่า “เราทุกคนผิดพลาดกันได้ค่ะ” แหม..แบบนี้ได้ใจ ภรรยาหลวง ทั้งประเทศเลยทีเดียว

น้ำตา..หนูไม่รู้อยู่ในฐานะอะไร
กลายเป็นข่าวที่น่าตกใจไม่น้อย นักร้องสาว “แก้ว จริญญา” ที่อยู่ๆ ก็ปล่อยโฮ..ร้องไห้กลางวงสัมภาษณ์ นักข่าวทุกสำนักอดนึกสงสารไม่ได้ เมื่อ สาวแก้ว ออกมาเปิดใจว่า แฟนหนุ่มพระเอกรุ่นพี่ ป้อง ณวัฒน์ อยู่ๆ เขาหายไป ไม่ติดต่อเลย จึงทำให้ไม่รู้ว่า “ตอนนี้อยู่ในฐานะอะไร” เลิกหรือยังไม่เลิก ช่างเป็นน้ำตาผู้หญิงที่ระทวยใจจริงๆ ถึงแม้ว่าหลังจาก น้ำตาสาวแก้ว ด้าน หนุ่มป้อง จะออกมาบอกว่า “ยังไม่ได้เลิก” คงต้องตามต่อว่า แล้วI ปัจจุบันคู่นี้อยู่กันในสถานะอะไร?

น้ำตา..เพราะหน้าเปลี่ยน
นักร้องสาวค่ายกามิกาเซ่ “ขนมจีน กุลมาศ” ที่โตวันโตคืน สวยขึ้นผิดหูผิดตา จนมีคนสังเกตว่าหน้าเปลี่ยนไม่ซ้ำกันแต่ละเดือน สาวขนมจีน ทนแรงกดดันไม่ไหว ถึงกับร้องไห้โฮกลางพรมแดง เพราะรับไม่ได้ที่โดนด่า คำว่า “ต.เต๋า ตอ….” ในอินสตาแกรม ทั้งที่ผ่านมาตัวเองก็บอกตลอดว่า ไปทำอะไรกับหน้ามาบ้าง แต่กระแสตอบกลับมาครั้งก็ย้อนกลับมาทำร้ายเรา แต่ที่รับไม่ได้เลยคือกลับมาทำร้ายคนในครอบครัว

น้ำตา..ความเข้าใจผิด
ดาราตลกสาว “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” เป็นปีที่มีคนคอยจ้องดิสเครดิต โดยเฉพาะในอินสตาแกรมที่เจ้าตัวโดนด่าเป็นประจำ รวมทั้งประเด็นที่หาว่า “ดังแล้วหยิ่ง” ไม่ให้คนถ่ายรูปคู่ด้วย จนถูกขนานนามว่า ซุปตาร์หยิ่งผยอง ทำเอา สาวตุ๊กกี้ ตลกไม่ออก น้ำตาซึมเสียงสั่นให้สัมภาษณ์กับสื่อ พร้อมกับบอกว่า อย่าฟังความแค่ข้างเดียว ถ้าตนไม่ติดอะไรอยู่จริงๆ ก็ให้ถ่ายรูปคู่แน่นอนอยู่แล้ว เรื่องนี้ทำให้เจ้าตัวเสียความรู้สึกอยู่ไม่น้อย ทั้งนี้ หลังจากเกิดประเด็นดังกล่าว สาวตุ๊กกี้ ก็ยังไม่วายถูกจับผิดในโลกโซเชียลฯ ถึงขนาดที่เจ้าตัวต้องไล่บล็อกคนฟลอโล่วเองกับมือ

น้ำตา..จำใจเลิกรัก
เมื่อเดินมาถึงทางตัน ควรหยุดถอยกลับไปเริ่มต้นใหม่ “บุ๋ม ปนัดดา” ที่ตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์กับหนุ่มอายุน้อยกว่า ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ หลังความสัมพันธ์สั่นคลอด แม้จะเคยเลิกราและให้โอกาสกลับมาดูใจกันอีกครั้ง แต่ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไรดีขึ้น เริ่มต้นกับภาพ สาวบุ๋ม ร้องไห้ตาบวมที่ลงไว้ในอินสตาแกรม ก่อนจะมาเปิดใจสาเหตุกับสื่อ เพราะเรื่องความระแวงคบคนอื่น คบกัน 3 ปี ฝ่ายชายยังไม่เลิกคิดและไว้ใจ จนถึงจุดที่เหนื่อยการที่คุยอีกต่อไป จึงตัดสินใจยุติ แม้ว่าตัวเองยังทำใจไม่ได้ก็ตาม

น้ำตา..ความกดดัน
ปีนี้เป็นปีที่แสนสาหัสและปีที่ปลื้มใจไปพร้อมๆ กันของ “อมิตา ทาทา ยัง” กับปัญหาเรื่องสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บรุมเร้า จนต้องนั่งระบายความในใจผ่านกล้องวิดีโอ ก่อนจะถูกเผยแพร่สู่โลกออนไลน์ สาวทาทา นั่งร้องไห้โฮ กับช่วงชีวิตที่เหนื่อยและทรมาน จนคลิปดังกล่าวโดนเม้าท์ว่า “สร้างกระแส” แต่อีกไม่กี่เดือนต่อมา “ทิม ยัง” พ่อของทาทาได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน สาวทาทา ที่สูญเสียพ่อไปอย่างไม่ทันตั้งตัว ต้องจมอยู่กับโหมดความเศร้าโศกอีกเป็นเดือน แต่โชคดีที่ยังมีหวานใจและกำลังใจอีกเพียบ สาวทาทา จึงลุกขึ้นยิ้มและเดินหน้าต่อไป

น้ำตา..คำมั่นสัญญา
คงไม่มีใครคิดว่าจะได้เห็น น้ำตาของสาวคนนี้ “แตงโม ภัทรธิดา” ที่มีประเด็นข่าวทั้งบันเทิงและการเมืองไม่เว้นแต่ละวัน ช็อกสุดๆ กับการเข้าพิธีหมั้นสายฟ้าแล่บ! กับแฟนหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” หลังคบหากันเพียง 6-7 เดือน น้ำตาไหลพรากกับคำมั่นสัญญา “ภาคิน จะรัก ภัทรธิดา ทั้งชีวิต ภาคิน จะรัก ภัทรธิดา คนเดียว ภาคิน จะรัก ภัทรธิดา ตลอดไป” ที่ไม่เพียงแค่ สาวแตงโม คนทั้งงานก็น้ำตาซึมร่วมยินดีกับทั้งคู่เช่นเดียวกัน

ที่มา: http://news.tlcthai.com/entertainment/241418.html
16 ธ.ค. 56 เวลา 13:25 5,148 3 240
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...