โอโม่ อึ๋ม สะบึม! 8 พริตตี้ระดับ Top ของไทย เวอร์ชั่นแน่นอก

 

 

ส่งท้ายปลายปีเพิ่มดีกรีความซู่ซ่า กับพริตตี้สาวทั้งขาว ทั้งอึ๋ม กระหึ่มโลก Social ที่ PaiNaiDii คัดสรรมาให้หนุ่มๆ ร้อง “ว้าว!” จนอ้าปากค้าง กับความ “แน่นอก” ของแต่ละอนงค์นาง ส่วนจะมีใครกันบ้าง เชิญสัมผัสความเซ็กซี่ตามอัธยาศัย....

 

1

ฟ้า - ปัญชลีย์
 
 
 
 
 
 
 
** คลิกชมอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ ของน้องฟ้า **
 
 
ฟ้า-ปัญชลีย์ นางฟ้าระดับแถวหน้าของเมืองไทย ติดอันดับพริตตี้ค่าตัวแพงที่สุดในปี 2013 มาพร้อมสัดส่วนขยี้หัวใจ 35-25-36 ล่าสุดเพิ่งอวดโฉมความสะบึมไปในงาน Motor Expo 2013 ในบูธรถ BRG ของ Carlssonแถมเมื่อช่วงกลางปี ยังคว้ารางวัลพิเศษในงาน Bangkok Imported Car & Used Car Show 2013 จุดเด่นของเธอนอกจากความ “สะบึม” ก็คือ “เอวบางๆ” ของเธอ ดูแล้วเห็นด้วยใช่ไหมว่า สาวน้อยคนนี้ทำเอาเรา “ละลาย”จริงๆ
 
 
2

      นุ๊ก - อัญพัชญ์
 
 
 
 
 
 
 
 
** คลิกชมอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ ของน้องนุ๊ก **
 
อีกหนึ่งพริตตี้ค่าตัวแพงประจำปี น้องนุ๊ก-อัญพัชญ์ ดีกรีความอึ๋มไม่ต้องสาธยายกันให้มาก เพราะเธอพกสัดส่วน 36-25-36 มาฉกหัวใจหนุ่มๆ ให้กระชุ่มกระชวย ในงาน  Motor Expo 2013 ของบูธรถ Hyundai ฉายาที่เธอได้รับคือ “สาวจอมเลื้อย” ด้วยลีลาการโพสท่าไม่ซ้ำแบบใคร บวกกับผิวขาวจั๊วะยิ่งทำให้เสน่ห์ของเธอดูแพรวพราวยิ่งขึ้น
 
 
3

      อ้อม- อัญญาดา
 
 
 
 
 
 
** คลิกชมอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ ของน้องอ้อม **

 
 
สัดส่วน 36-25-35 ดึงดูดสายตาของหนุ่มๆ ให้หลงใหลกันแทบทุกราย สำหรับหุ่นของ น้องอ้อม-อัญญาดา พริตตี้สาวดาวรุ่งค่าตัวแพงแห่งปี 2013 นางฟ้าระจำบูธ Suzuki ในงาน  Motor Expo 2013 เห็นผิวขาว หน้าหวานแบบนี้ แต่เธอแอบซ่อนบุคลิกความห้าว ตรงไปตรงมา ใครชอบสาวไม่ Fake ไม่แอ๊บ น้องอ้อมเนี่ยแหละเป๊ะเลย!
 
 
4

      ใบเฟิร์น-อิศรา
 
 
 
 
 
 
** คลิกชมอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ ของน้องใบเฟิร์น **
 
 
“สดใส ขี้เล่น เป็นกันเอง” อุปนิสัยน่ารักของน้องใบเฟิร์น อิศรา พริตตี้สุดสวยของบูธ Hyundai ประจำงาน Motor Expo 2013 แต่จุดเด่นเตะตาใครๆ ต้องยกให้สัดส่วนอวบอิ่มดินระเบิดของสาวน้อย กับไซส์ 35-25-35  แถมยังสะกดใจด้วยนัยน์ตาหวานๆ งานนี้ใครใจไม่แข็งจริง ตกหลุมรักเธอแน่นอน
 
 
5

      ภา-ภาวิณี
 
 
 
 
 
 
** คลิกชมอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ ของน้องภา **
 
 
ถ้าไม่บอกต้องนึกว่าสาวคิกขุแดนปลาดิบ ที่ไหนได้แท้จริงเป็นเลดี้จากเมืองไทย ทั้งตาโตบ้องแบ๊ว ผิวขาวใส ของน้องภา-ภาวิณี แถมความ “สะเด่าเขย่าทรวง” ของคุณน้องคือสัดส่วน 34-25-33 โชว์ความเซ็กซี่อยู่ที่บูธ EXEDY ในงาน Motor Expo 2013 และเวลานี้น้องภายังเป็น 1 ใน 2 ของ C9 Blade Dancer Vote (การประกวดสาวสวย ของเหล่าเกมส์เมอร์) อีกด้วย
 
 
6

      มาร์-อมรา
 
 
 
 
 
 
 
** คลิกชมอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ ของน้องมาร์ **
 
 
 
จาก Ambassadorดาวเด่นประจำโชว์รูมรถยนต์หรู Carmax สู่พริตตี้สาวเซ็กซี่ ที่เจิดจรัสด้วยสัดส่วนสุดแน่นอก 35-24-26 แถมปีที่แล้วน้องมาร์เป็น 1 ใน 3 ทำเนียบพริตตี้ค่าตัวแพงแห่งปี! โดยสามาถติดตามเธอได้จากงานพริตตี้และถ่ายแบบ Bikini หรือ Portrait ซึ่งเสน่ห์สะดุดใจชายอีกจุดหนึ่งของเธอ คือดวงตาคมเฉี่ยว เป็นประกาย ช่างดูร้อนแรงเกินห้ามใจ
 
 
 
7

    อุ้ม-ศิราณี
 
 
 
 
 
 
 
** คลิกชมอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ ของน้องอุ้ม **
 
 
 
ทั้งผิวขาวเนียน ดวงตากลมโต หน้าสวยเป๊ะ ของน้องอุ้ม-ศิราณี พริตตี้สาวชื่อคล้ายกูรูปรึกษาปัญหาหัวใจ (หากจะน่ารักขนาดนี้ หนุ่มๆ คงต่อคิวปรึกษากันเป็นแถว) จัดเต็มดีกรีเซ็กซี่ด้วยสัดส่วน 34-24-33 ซึ่งนอกจากงานพริตตี้แล้ว ใครคิดถึงความเซ็กซี่ของน้องอุ้ม ก็สามารถแว้บไปดูรายการ Monster Feel ทางช่อง Speed Channel (ทาง True Vision) ที่เธอมาอวดความน่ารักในฐานะพิธีกรกันได้เลย
 
 
 
8

      ถิงถิง-สุทัสสา
 
 
 
 
 
 
 
** คลิกชมอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ ของน้องถิงถิง **
 
 
สมกับความหมายของชื่อที่แปลว่า น่ารักกุ๊กกิ๊ก สำหรับ “น้องถิงถิง ม.กรุงเทพ” สาวผิวขาว หน้าหมวย สวย เซ็กซี่ เจ้าของสัดส่วน 34-25-34 เสน่ห์อยู่ที่บุคลิกยิ้มเก่ง ร่าเริง อัธยาศัยดี มีวาทศิลป์ จึงไม่น่าแปลกใจที่เห็นเธอปรากฏโฉมตามงานต่างๆ ตลอดเวลา ไม่ว่าจะงานเกม, มอเตอร์โชว์, พิธีกร MC, ถ่ายภาพ Portrait และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากความเอ็กของหุ่นสุดเซี๊ยะ จุดเด่นอีกอย่างคือริมฝีปากอันเรียวบาง ดูเชิดนิดๆ ชวนเพ้อฝันซะจริงเชียว


ไงล่ะครับ จัดกันให้เต็มๆ แบบอิ่มหนำ งานนี้ใครปลื้มสาวคนไหนก็คอยติดตามกันไว้ให้ดี ส่วนกระผมขอไปล้างหน้าล้างตาก่อน เพราะโดนความอึ๋ม และความขาว เล่นงานจนเมาไปหมดแว้วว...
 
 http://www.painaidii.com/diary/diary-detail/1158/lang/th/
 
 
 
14 ธ.ค. 56 เวลา 12:32 33,807 5 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...